Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng

07/09/2015 08:23 GMT+7

(iHay) Tập 8 của gameshow Thiên đường ẩm thực lên sóng tối 6.9 gây ấn tượng với 6 người chơi là những nghệ sĩ, diễn viên hài gạo cội.

(iHay) Tập 8 của gameshow Thiên đường ẩm thực lên sóng tối 6.9 gây ấn tượng với 6 người chơi là những nghệ sĩ, diễn viên hài gạo cội.

>> Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình
>> Trường Giang luôn coi Nhã Phương như ‘người yêu’

Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 1Thanh Tùng, Bảo Trí, Phương Bình hợp thành một đội
Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 2Bên kia chiến tuyến, NSƯT Kim Xuân dẫn đầu đoàn quân gồm Phi Phụng và Phương Dung đại náo Thiên đường ẩm thực bằng những chiêu trò “có một không hai”
Ngay từ màn chào sân giới thiệu đầu tiên, đội “Quý ông” của Thanh Tùng khoe khoang rằng giỏi nấu ăn, chăm chỉ việc nhà thì đội “Quý bà” của NSƯT Kim Xuân cũng không chịu thua thiệt khi khẳng định rằng sẽ ăn tất cả các món trên cương vị người chiến thắng. Trong đó, thành viên Phi Phụng đội “Quý bà” cũng lần đầu tiết lộ biệt danh Nữ hoàng sữa chua trên sóng truyền hình.
Ở vòng 1 Thức ăn từ đậu nành, đội Quý ông giành được chiến thắng và được thưởng thức bữa tiệc thơm lừng với các món ăn chế biến từ thực phẩm giàu dinh dưỡng này. Trong lúc ăn uống, 3 thành viên đội Quý ông cũng không quên chọc tức đội Quý bà. Thanh Tùng và Bảo Trí vừa ăn vừa miêu tả hương vị của món ăn trong khi Phương Bình thì phát ra âm thanh vui nhộn. Trước chiến thuật thi đấu này, NSƯT Kim Xuân đã phát cáu và đề nghị đội Quý ông dừng ngay trò khiêu khích. Ngay đến Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang cũng im lặng, không dám lên tiếng bênh vực.
Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 3Chứng kiến sự nhiệt tình, hào hứng của các đội chơi, Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang chỉ còn biết âm thầm cổ vũ. Sự hiền lành đặc biệt này khác xa dáng vẻ hóm hỉnh, hay trêu chọc thí sinh như thường ngày
Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 4Đội "Quý bà" ức chế khi nhìn miệng "Quý ông"
Đến vòng Thức ăn từ mè, 3 thành viên đội Quý bà gây bất ngờ cho khán giả khi… quá vụng về trong công việc đòi hỏi sự khéo léo này. Nữ hoàng sữa chua Phi Phụng còn trở thành “kẻ tội đồ” hại đồng đội thua thê thảm vì lỡ tay làm hỏng bức tranh. Không được ăn tiếp trong vòng này, Phi Phụng uất ức quá lâu nên đâm ra cáu gắt.
Phi Phụng nhìn thẳng vào Thanh Tùng đội Quý ông và dọa rằng sẽ ra khỏi nhóm kịch nếu như không được cho ăn uống. Sợ hãi trước lời đe dọa này, Thanh Tùng đã phải cứu nguy cho Phi Phụng bằng cách lén lút đưa đồ ăn. Nào ngờ, âm mưu đen tối này đã bị Trường Giang lật tẩy. Thanh Tùng bị đồng đội mắng cho một trận còn Phi Phụng thì mạnh mẽ khẳng định rằng sau khi rời khỏi Thiên đường ẩm thực sẽ rời nhóm kịch của Thanh Tùng, hoạt động riêng.
Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 5Quê độ vì thua, Phi Phụng tách ra khỏi nhóm kịch của Thanh Tùng để hoạt động riêng.
Tuy nhiên vòng 3 là Giá đậu nành thì đội Quý ông cũng đành phải chào thua đội Quý bà với thử thách làm bánh xèo trên sân khấu. Bằng kinh nghiệm nấu nướng lâu năm, NSƯT Kim Xuân đã khéo léo thực hiện những chiếc bánh xèo đẹp mắt và ngon miệng. Lúc này, Thanh Tùng quay sang năn nỉ Phi Phụng cho thức ăn nhưng đã bị hờ hững đáp lại.
Với 2 chiến thắng trong 3 vòng thi, đội Quý ông của Phương Bình - Bảo Trí - Thanh Tùng đã giành được chiến thắng cuối cùng và nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 6NSƯT Kim Xuân đảm đang trong thử thách đổ bánh xèo
Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng - ảnh 7Các "bà mẹ quốc dân" vui vẻ hội tụ trong gameshow ẩm thực
Chim Gõ Kiến

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.