Quay MV cùng nhau nhưng Hoàng Yến Chibi thừa nhận không thể nhớ hết tên Uni5

18/08/2019 08:41 GMT+7

Đời thiệt là phơi phới là MV đầu tiên Hoàng Yến Chibi và Uni5 cùng góp giọng. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt sản phẩm này, Á quân Học viện ngôi sao 2014 cho biết cô không thể nhớ hết nghệ danh các thành viên Uni5.

Giọng ca Close to me bối rối khi MC chương trình là Minh Xù yêu cầu người đẹp phải thực hiện thử thách đọc hết nên 5 thành viên của Uni5: “Thú thật với mọi người là trong cả nhóm mình chỉ có thể gọi ngay tên của Tùng Maru. Khá thú vị là trước đây khi cả hai cùng làm việc thì lúc đó một người là ca sĩ, một người là dancer. Nhưng bây giờ hiện tại thì thật hạnh phúc khi cả hai đều đã trở thành ca sĩ và còn có cơ hội hát cùng nhau. Mỗi lần tag tên Uni5 trên Facebook là tôi phải lên google tìm kiếm thông tin các thành viên”.
Sau đó cô còn cho biết vì sự sơ xuất của mình và người làm nhạc mà đã bắt cả 5 chàng trai phải thu âm lại ca khúc Đời thiệt là phơi phới trong quá trình hậu kỳ. Vì lý do này nên khi đi quay hình cho MV, Hoàng Yến Chibi đã phóng mua pizza cho cả nhóm ăn để "vỗ về". Sau đó cả 5 ca sĩ điển trai cảm thấy rất vui trước sự chăm sóc ân cần của nữ đồng nghiệp và hài hước gọi cô là “mẹ hiền”. Giọng ca sinh năm 1995 cho biết biệt danh đặc biệt này cũng một phần là do người đẹp cậy mình là nữ ca sĩ duy nhất của dự án nên được dịp “lên màu” với các ca sĩ nam. Tại sự kiện, Hoàng Yến Chibi khiến nhiều fan bật cười khi hô khẩu hiệu và bắt các “soái ca” Uni5 phải cúi gập người cảm ơn đơn vị tài trợ cũng như người hâm mộ.

Các nam ca sĩ bị giọng ca nữ duy nhất trong MV Đời thiệt là phơi phới "lấn lướt" nhưng vẫn rất vui vẻ

Ảnh: BTC 

Đặc biệt, do quay MV dưới thời tiết nắng nóng nên da một số thành viên Uni5 bị cháy nắng. Nhóm “kể khổ”: “Nắng ngày hôm đó rất khủng khiếp. Phần da phơi nắng đều bị đen. Mà không phải đen đều mà có chỗ đen chỗ trắng nữa chứ, nên trông chúng tôi cứ như bị sọc dưa vậy”.
Đời thiệt là phơi phới là một sáng tác được Mew Amazing chắp bút. Ca khúc có giai điệu sôi động, tươi vui, phơi phới, phù hợp với lời bài hát và thông điệp sống lạc quan dù đời có nhiều khi không như mong đợi thì chúng ta cũng phải luôn ngập tràn hi vọng, phơi phới tâm trạng.

Các thành viên Uni5 cho biết da của cả nhóm bị "sọc dưa" vì tắm nắng quá lâu trong quá trình ghi hình

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.