Quang Vinh: 'Hăm dọa nghệ sĩ là hành xử kém văn minh'

18/11/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Dù vậy, 'Hoàng tử sơn ca' khẳng định sẽ không bao giờ truy tìm những người đã hăm dọa mình...

(iHay) Đây là lần đầu tiên Quang Vinh trải lòng mình về những tin nhắn 'hăm dọa' của người hâm mộ Chi Pu sau khi cả hai có dịp đóng chung trong series phim online - Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. 

Quang Vinh cho biết trước đây anh chưa bao giờ bị fan hăm dọa
Tuy nhiên, anh cũng không quá lo lắng vì sau 'sự cố' này được nhiều người quan tâm, động viên hơn 
Có dịp gặp Quang Vinh trong buổi giao lưu ẩm thực Ý chiều 16.11, phóng viên iHay.vn đã tranh thủ đặt câu hỏi về vấn đề đang khá "nóng" trong fanclub Chi Pu những ngày qua: hăm dọa bất kỳ nghệ sĩ nào tiếp xúc quá gần với thần tượng của mình. 
Trả lời về điều này, Quang Vinh cho biết: "Hồi đầu tôi cũng thấy lo nhưng mọi người trấn an cũng không sao. Bản thân tôi chưa bao giờ gặp lời hăm dọa như vậy nhưng tôi nghĩ đây là điều kém văn minh, một tư tưởng không đúng lắm. Khi mình hâm mộ một ai thì mình nên giữ tinh thần cổ vũ thôi, để cho nghệ sĩ có tinh thần hoạt động, làm nghề, còn hăm dọa sai".
Dù vậy, Quang Vinh khẳng định anh sẽ không bao giờ truy tìm những người đã hăm dọa mình bởi "Hoàng tử sơn ca" một thời quan điểm rằng ai cũng có lúc bồng bột, nông nổi vì một người nào đó nhưng quan trọng là nhìn ra được chuyện đúng, sai. 
Ngoài ra, chia sẻ về Chi Pu, Quang Vinh nhận xét đây là một diễn viên trẻ có khiếu nói chuyện ngọt ngào, ngoại hình xinh xắn, làm việc chuyên nghiệp. Anh cũng rất bất ngờ khi Chi Pu cho biết là fan ruột lâu năm của mình. 
"Chi Pu là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Bản thân Vinh cũng nhiều lần gặp Chi và ấn tượng rất nhiều, trước khi cả hai có dịp hợp tác chung trong phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Cho đến bây giờ, trong suy nghĩ của tôi, Chi vẫn là một cô bé diễn viên gây nhiều thiện cảm vì ngọt ngào và rất chuyên nghiệp", Quang Vinh trải lòng. 
Quang Vinh cho biết sau MV Điều buồn tênh, anh sẽ có nhiều dự án âm nhạc hợp tác cùng Chi Pu và Bảo Thy. Bên cạnh đó, anh sẽ tập trung sản xuất những show Quang Vinh Passport trên Youtube, chia sẻ kinh nghiệm về du lịch đến các fan và bạn trẻ mê xê dịch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.