Quang Vinh chính thức ra mắt vai trò blogger du lịch

15/11/2016 17:26 GMT+7

Bất ngờ rời xa showbiz trong sự tiếc nuối của nhiều người, Quang Vinh tiết lộ trong nhiều năm đó, anh đã dành phần lớn thời gian cho một việc. Đó là đi du lịch.

Sau nhiều năm "mất tích" khỏi làng giải trí, Quang Vinh vừa ra mắt MV Điều buồn tênh, đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc. Tiếp nối thành công này, mới đây, "hoàng tử sơn ca" tiếp tục ra mắt một show thực tế về những trải nghiệm du lịch thú vị của anh, phát hành trên YouTube mang tên Quang Vinh Passport.
Đây là một show thực tế ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm khó quên của chính Quang Vinh trong mỗi cuộc hành trình của mình. Ngoài ra anh sẽ "bật mí" thêm những kinh nghiệm xương máu bản thân có được từ những chuyến đi trước đó như: ẩm thực, văn hoá, mẹo du lịch, cách xếp hành lý, cách đặt khánh sạn, vé máy bay...
"Hoàng tử sơn ca" cho biết trong suốt nhiều năm rời khỏi showbiz, anh dành phần lớn thời gian để đi du lịch. Những bức ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ trong những chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng trong cộng đồng mạng, đặc biệt là những chia sẻ thú vị kèm theo của anh. 
Quang Vinh cho biết thêm: "Có nhiều bạn hỏi tại sao Vinh không làm những video ghi lại những hành trình của mình, các bạn rất muốn biết Vinh đã làm gì ở đó, gặp ai và trải nghiệm được điều gì. Và đó chính là lý do chương trình Quang Vinh Passport ra đời!".
Những tập đầu tiên của chương trình, Quang Vinh quyết định chọn Sài Gòn để khám phá theo một cách thật lạ. Nam ca sĩ cho biết Sài Gòn là nơi anh sinh ra và lớn lên nên anh muốn chọn đây là nơi khởi đầu cuộc hành trình khám phá của mình đồng thời giới thiệu một loại hình du lịch khá thú vị và phổ biến ở nước ngoài là staycation (du lịch tại chỗ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.