Quang Tuấn tặng giải Cánh diều vàng cho vợ sắp cưới

22/04/2016 09:09 GMT+7

Đây là lần thứ hai nam diễn viên Khúc hát mặt trời nhận được Cánh diều vàng, nhưng lần này niềm vui như nhân đôi khi anh sắp lên xe hoa cùng bạn gái Linh Phi vào tháng sau.

Đây là lần thứ hai nam diễn viên Khúc hát mặt trời nhận được Cánh diều vàng, nhưng lần này niềm vui như nhân đôi khi anh sắp lên xe hoa cùng bạn gái Linh Phi vào tháng sau.

Quang Tuấn - Linh Phi sẽ lên xe hoa vào ngày 18.5 tớiQuang Tuấn - Linh Phi sẽ lên xe hoa vào ngày 18.5 tới
Tại Cánh diều vàng năm nay, Quang Tuấn đã xuất sắc giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình nhờ vai diễn Quân trong Khúc hát mặt trời. Xúc động với chiến thắng bất ngờ này, Quang Tuấn chia sẻ: “Tuấn thật sự rất tự hào và biết ơn khán giả cũng như ban tổ chức Cánh diều vàng vì đã tin tưởng cũng như trao cho Tuấn vinh dự lớn này. Với Tuấn, mỗi một vai diễn đều mang đến nhiều trải nghiệm. Mỗi bộ phim Tuấn đóng qua đều ghi dấu ấn trong cuộc đời. Vì khi diễn, Tuấn dồn mọi cảm xúc vào tâm tư, tình cảm của nhân vật. Yêu ghét, giận hờn của nhân vật Tuấn đều tự nhủ phải diễn sao cho thật nhất, đúng nhất”.
Dù là lần thứ hai được vinh danh, nhưng nam diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Bên cạnh đó, Quang Tuấn cũng hào hứng vì có quà cưới tinh thần tặng cho vợ sắp cưới - diễn viên Linh Phi.
Quang Tuấn (thứ hai từ trái qua) giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình

“Tuấn muốn dành tặng giải thưởng lần này cho những người mà Tuấn yêu thương nhất. Gia đình, bạn bè, những khán giả đã luôn tin tưởng Tuấn và đặc biệt là Linh Phi - người con gái luôn đứng sau làm chỗ dựa tinh thần cho Tuấn. Sau 3 năm yêu nhau, Tuấn và Linh Phi cũng đã quyết định sẽ kết hôn. Nhận giải thưởng lớn trước ngày hôn lễ diễn ra, không chỉ là niềm vui với Tuấn mà còn như món quà Tuấn muốn gửi tặng cho bạn gái. Cám ơn Linh Phi vì tất cả những điều đã làm cho Tuấn”, Quang Tuấn cho biết.
Thành công ở Cánh diều vàng giúp anh thêm tự tin tiến đến giải HTV Awards tại TP.HCM với đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào ngày 23.4 tới. Nam diễn viên điển trai hy vọng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ đã bỏ ra, khán giả sẽ cảm nhận được rằng anh là người thực sự nghiêm túc với nghệ thuật thứ bảy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.