Quang Trung – Xuân Nghị hóa thân bộ đôi hài hước trong siêu phẩm 'Toy Story 4'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/06/2019 10:36 GMT+7

Sở hữu giọng nói cùng tính cách đặc biệt hài hước, cặp đôi Quang Trung - Xuân Nghị có màn hóa thân xuất thần để lồng tiếng cho bộ đôi Bunny - Ducky.

Tiếp nối thành công của các phần phim trước, xưởng phim hoạt hình Pixar và Disney tiếp tục mang đến cho khán giả những điều mới mẻ và thú vị trong phần phim Toy Story 4 (tựa Việt: Câu chuyện đồ chơi 4).
Là một trong những phim được mong đợi nhất mùa hè này, Toy Story 4 còn ngoạn mục đạt 100% “độ tươi” trên trang đánh giá phim nổi tiếng Rotten Tomatoes. Không chỉ đưa người hâm mộ về với tuổi thơ với những nhân vật đã quen mặt gọi tên như chàng cao bồi Woody, anh hùng không gian Buzz Lightyear, khủng long Rex hay Mr. Potato Head, cuộc phiêu lưu lần này có thêm sự góp mặt của nhiều món đồ chơi độc đáo hoàn toàn mới, trong đó phải kể đến bộ đôi thú nhồi bông Ducky và Bunny vui nhộn, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.
Phim Toy Story 4 (tựa Việt: Câu chuyện đồ chơi 4)
Ducky và Bunny là cặp đôi đồ chơi luôn muốn mình là “giải nhất” trong danh sách phần thưởng tại quầy trò chơi hội chợ và vô tình bị cuốn vào chuyến phiêu lưu của Woody, Buzz Lightyear và những người bạn. Khác xa với bộ đôi nhân vật chính, hai cậu bạn thú nhồi bông này sẽ là một "gia vị"" hoàn toàn mới mẻ, hứa hẹn đem lại vô số tiếng cười cho cho vũ trụ đồ chơi Toy Story bởi sự vụng về, ngờ nghệch. Một trong những điều khiến bộ đôi này trở nên thu hút hơn bao giờ chính là sự góp giọng của hai cái tên “mặn mà” là Keegan - Michael Key và “ông trùm kinh dị thế hệ mới” Jordan Peele trong phiên bản phim gốc.
Không kém phần hài hước, phiên bản lồng tiếng của cặp đôi Ducky và Bunny tại Việt Nam sẽ do Quang Trung và Xuân Nghị đảm nhận. Sở hữu giọng nói cùng tính cách đặc biệt  “lầy lội” và hài hước, đôi nam diễn viên đã có màn hóa thân xuất thần vào bộ đôi thú nhồi bông vui nhộn này.
Quang Trung - Xuân Nghị là hai diễn viên hài trẻ đang được khán giả yêu thích
Vốn quen mặt nhau qua rất nhiều gameshow truyền hình ăn khách, “thầy giáo mưa” Quang Trung cùng “Mr Cần Trô” Xuân Nghị đã có màn phối hợp vô cùng ăn ý khi liên tục hỗ trợ nhau trong suốt quá trình lồng tiếng. Với những kinh nghiệm của bản thân cùng chất giọng đậm chất giải trí, hai “thánh lầy” nổi tiếng làng hài này hứa hẹn đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị cũng như truyền tải đầy đủ được nét đáng yêu, hài hước của hai nhân vật trong phim.
"Thầy giáo mưa” Quang Trung
“Mr Cần Trô” Xuân Nghị
Thuộc lứa khán giả lớn lên cùng Toy Story, Quang Trung và Xuân Nghị rất mong chờ được trở lại tuổi thơ, gặp gỡ những nhân vật đồ chơi nổi tiếng một thời. Đồng thời, cặp đôi cũng vô cùng háo hứng khi có thể gửi đến khán giả yêu mến loạt phim này màn thể hiện hài hước và đáng yêu của hai nhân vật Ducky và Bunny do chính mình lồng tiếng trên màn ảnh lớn.
Toy Story 4 sẽ ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 21.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.