Quang Minh về nước tham gia 'Bí mật đêm chủ nhật'

07/07/2016 17:44 GMT+7

Lần đầu tiên sau gần 20 năm hoạt động tại hải ngoại, danh hài Quang Minh sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với bà xã của mình.

Sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, đây là lần đầu tiên vợ chồng danh hài Quang Minh - Hồng Đào cùng trở về Việt Nam để tham gia gameshow. Trước đó, Hồng Đào đã "đi trước một bước" khi xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn. Với Quang Minh thì đây là lần đầu tiên danh hài hải ngoại xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam. Sự kết hợp của đôi vợ chồng hài nổi tiếng hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho Bí mật đêm chủ nhật mùa thứ hai.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, năm nay danh hài Hoài Linh không đảm nhận vai trò chủ tọa cố định như mùa trước mà mỗi tập, một nghệ sĩ hài sẽ đảm nhận vai trò này. Ngoài vợ chồng nghệ sĩ hài Quang Minh - Hồng Đào, chương trình còn có sự tham gia của danh hài Vân Sơn, nghệ sĩ hài Trấn Thành và chàng ca sĩ trẻ Thanh Duy. Đây là 5 nghệ sĩ cố định trong mùa thứ hai.
Vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào sẽ tái xuất trong 'Bí mật đêm chủ nhật'
5 nghệ sĩ cố định của chương trình: Thanh Duy, Vân Sơn, Hồng Đào, Trấn Thành và Quang Minh
Lý Nhã Kỳ, một trong những khách mời của chương trình
Mỗi tập của Bí mật đêm chủ nhật sẽ có 4 người chơi, trong đó sẽ có 3 người chơi là cố định xuyên suốt, chiếc ghế còn lại sẽ dành cho nghệ sĩ khách mời là những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí như Lý Nhã Kỳ, Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Khởi My, Anh Đức, Khả Như, Chí Thiện, Võ Minh Lâm, Huỳnh Lập, Hòa Minzy, Gia Bảo… Khách mời phải tung hứng với những người chơi cố định để thể hiện khả năng ứng biến của mình. 
Chương trình không có kịch bản, chỉ có những thể loại thử thách như Hiệu ứng âm thanh, Đứng - Nằm - Ngồi, Đôi tay kỳ diệu, Nhìn đoán diễn, Quảng cáo bá đạo, Tua phim, Đạo diễn rắc rối… . Chủ tọa là người sẽ tạo ra tình huống, giao vai cho từng người chơi, buộc người chơi phải thể hiện khả năng ứng biến của họ, thông qua đó đem lại tiếng cười cho khán giả.
Bí mật đêm chủ nhật được Việt hóa từ chương trình Whose line is it anyway? của Anh và thành công vang dội ở nhiều nước. Mùa thứ hai sẽ phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 10.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.