Quang Minh: 'Tôi và Hồng Đào đi ngủ cũng tập thoại'

24/12/2016 07:57 GMT+7

Là bạn diễn ăn ý trên sân khấu lại là bạn đời của nhau gần 20 năm nay, nghệ sĩ hài Quang Minh đã có những chia sẻ thú vị khi kết hợp cùng bà xã Hồng Đào trong bộ phim sitcom Gia đình vui nhộn .

Gia đình vui nhộn   bộ phim sitcom (hài tình huống) được Việt hóa từ loạt phim ăn khách tại Mỹ mang tên Home Improvement. Phim xoay quanh những câu chuyện về gia đình Tư Mỏ Lết, người dẫn chương trình truyền hình Giờ công cụ. Với những tính cách khác nhau của các nhân vật trong cùng một gia đình, sitcom hứa hẹn mang đến phút giây hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa cho khán giả.
Đảm nhận vai vợ chồng Tư Mỏ Lết - Mộng Lan chính là đôi vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào. Nghệ sĩ hài Quang Minh cho biết đây là sitcom mà anh rất thích nên đã cùng bà xã Hồng Đào cố gắng sắp xếp lịch quay cũng như vượt qua những mệt mỏi do chênh lệch múi giờ khi phải liên tục bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam để hoàn thành tốt vai diễn.
Quang Minh và các diễn viên nhí tại buổi công bố phim hôm 23.12
Từng kết hợp ăn ý trên các sân khấu hải ngoại, để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả suốt nhiều năm qua, cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào "tung hứng" một cách khá thoải mái khi lần đầu tái hợp trong một bộ phim sitcom tại Việt Nam. Quang Minh bật mí, là vợ chồng lại là bạn diễn của nhau suốt nhiều năm qua, anh và Hồng Đào có được thuận lợi là rất hiểu ý nhau và có nhiều cơ hội để trau đổi kịch bản cũng như tập diễn xuất.
"Có những cảnh ở phim trường chưa tập xong thì tối về, trước khi đi ngủ, chúng tôi lại tập với nhau. Chưa bao giờ tôi cảm thấy chán khi đóng chung với bà xã của mình vì chúng tôi luôn biến hóa trong những vai diễn khác nhau, có lúc tôi còn làm con của Hồng Đào nữa mà", Quang Minh hài hước chia sẻ.
Gia đình vui nhộn cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, người từng "làm mưa làm gió" với bộ phim truyền hình dài tập Cô gái xấu xí. Bên cạnh đó, các diễn viên nhí cũng góp phần mang đến tiếng cười cho khán giả. Phim sẽ phát sóng trên VTV3 từ ngày 2.1.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.