Quang Minh nhận Kaity Nguyễn làm con gái nuôi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/02/2018 09:31 GMT+7

Nghệ sĩ Quang Minh tiết lộ sau khi quay xong phim Em chưa 18 , Kaity Nguyễn vẫn quen miệng gọi anh là bố. Nhận thấy Kaity và con gái mình có nhiều điểm chung, nam diễn viên hải ngoại quyết định nhận cô làm con nuôi.

Trong tập 7 Cuộc chiến mỹ vị phát sóng vào ngày 26.2 tới đây, nghệ sĩ hài Quang Minh và diễn viên Kaity Nguyễn sẽ có dịp hội ngộ trong vai trò khách mời. Từng tham gia bộ phim Em chưa 18 trong đó, Quang Minh vào vai bố của Kaity Nguyễn nên cả hai rất hào hứng khi có dịp gặp lại nhau trong gameshow này.
Quang Minh tiết lộ sau khi đóng máy, anh đã quyết định nhận Kaity Nguyễn làm con nuôi. Nam nghệ sĩ hài vốn sống tình cảm. Khi cô gái lớn đi học xa, anh đã bật khóc nức nở. Do con gái cũng trạc tuổi và có nhiều điểm giống với Kaity Nguyễn nên việc nhận thêm con gái nuôi khiến Quang Minh cảm thấy rất hạnh phúc.
Kaity Nguyễn chăm chút cho Will trong buổi ghi hình
Trong chương trình, nam nghệ sĩ hài còn hào hứng... "kén rể" cho con gái nuôi bằng những câu hỏi về ẩm thực để thử thách các đầu bếp. Trong khi đó, Will và Kaity lại tỏ ra khá quấn quýt bên nhau. Trong buổi ghi hình, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật.
Quang Minh bật mí bà xã Hồng Đào vốn không giỏi nấu ăn. "Những ngày đầu mới cưới, Hồng Đào biết tôi thích ăn canh chua cá kho tộ, cà ri nên chủ động đi học nấu ăn. Lần đầu thử món vợ nấu nhưng có vị lạ, tôi phải nói thật để vợ rút kinh nghiệm rằng em ơi canh chua nhưng không thấy chua. Lúc ấy, Hồng Đào mới biết mình quên chưa bỏ me", Quang Minh kể.  

Nam nghệ sĩ hài cho biết sau một thời gian, trình độ nấu ăn của bà xã đã tiến bộ. Những lần đi công tác xa, nam diễn viên hải ngoại lại cảm thấy nhớ những món vợ nấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.