Quang Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hồng Đào sau ly hôn

26/09/2019 21:01 GMT+7

Dù đã 'đường ai nấy đi' song diễn viên Quang Minh vẫn dành lời chúc ngọt ngào cho vợ cũ trong dịp sinh nhật. Hành động của anh khiến nhiều khán giả xúc động.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quang Minh gây bất ngờ khi chia sẻ lại hình ảnh cách đây bốn năm kèm theo lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành cho Hồng Đào. Anh viết: “25.9 làm gì làm, sao mà quên được ngày này. Thêm một tuổi anh chúc em, mẹ của hai đứa con anh luôn khỏe mạnh, được vạn sự may mắn và bình yên. Chúc mừng sinh nhật em nha”.
Dòng trạng thái của Quang Minh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đã “đường ai nấy đi” song bộ đôi diễn viên vẫn dành sự quan tâm cho đối phương. Điều đó khiến khán giả thêm phần ngưỡng mộ về cách cư xử văn minh của họ sau ly hôn. Một tài khoản viết: “Rất ngọt ngào. Dù có ra sao thì ba mẹ con chị vẫn mãi mãi trong lòng anh. Thương anh chị và hai cháu”. “Nghe ấm lòng chị Hồng Đào nhé. Chúc chị sinh nhật vui vẻ”, một fan bình luận.

Hồng Đào rạng rỡ đón sinh nhật tại Mỹ

Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin Hồng Đào và Quang Minh đường ai nấy đi nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù công khai ly hôn, song họ vẫn giữ mối quan hệ văn minh, cùng hợp tác với nhau trong các dự án phim điện ảnh. Hiện tại, hai nghệ sĩ vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật.
Về phía Hồng Đào, mới đây, cô đăng tải hình ảnh chụp cùng các con và chia sẻ: “Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo. Nhân đây Hồng Đào cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh. Cuộc sống thật sự rất đẹp". Đồng thời, nữ diễn viên cho biết lần sinh nhật này cô được con gái và Xí Ngầu (con của Hồng Vân) tổ chức sinh nhật đầy ý nghĩa. “Bọn trẻ nó ùa vào nhà, giăng đèn kết hoa, bày biện các kiểu. Mình chỉ có việc ngồi tận hưởng, quá cảm động", cô chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.