Quang Linh bật khóc trước tiết mục cảm động về mẹ của Võ Minh Lâm

12/01/2016 09:11 GMT+7

Trong tập 6 của Tài tử tranh tài phát sóng tối 11.1, tiết mục Người mẹ một mắt của nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm và Thụy Vân đã khiến cả trường quay vỡ òa, đặc biệt giám khảo Quang Linh cũng phải rơi nước mắt.

Trong tập 6 của Tài tử tranh tài phát sóng tối 11.1, tiết mục Người mẹ một mắt của nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm và Thụy Vân đã khiến cả trường quay vỡ òa, đặc biệt giám khảo Quang Linh cũng phải rơi nước mắt.

Tiết mục cảm động về mẹ của Võ Minh Lâm và Thụy Vân lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và giám khảoTiết mục cảm động về mẹ của Võ Minh Lâm và Thụy Vân lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và giám khảo
Trong 8 tiết mục đặc sắc đêm thi chủ đề Mẹ, tiết mục Người mẹ một mắt của Võ Minh Lâm và Thụy Vân đã thật sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và giám khảo.
"Hy sinh" vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của mình, Thụy Vân vào vai người mẹ già đánh đổi cả đôi mắt và tuổi thanh xuân để đứa con tật nguyền có được thân thể lành lặn. Trong khi đó, Võ Minh Lâm lại vào vai đứa con ngỗ nghịch. Sự nhập vai của cả hai đã đẩy vở kịch lên đến cao trào.
Sự hy sinh của người mẹ, khoảnh khắc vỡ òa của đứa con đã khiến nhiều khán giả tại trường quay bật khóc. Đặc biệt, giám khảo Quang Linh, người nổi tiếng khá "nghiêm" trên ghế nóng, cũng rơi nước mắt. Kết quả là Võ Minh Lâm và Thụy Vân đã giành được số điểm tuyệt đối trong phần thi này.
Sự nhập vai của Võ Minh Lâm và Thụy Vân đã đẩy vở kịch lên cao trào
Không ít khán giả rơi nước mắt
Nói về khó khăn khi vào vai diễn, Võ Minh Lâm cho biết để có một nhân vật người mẹ trọn vẹn, cả hai đã liều mình quyết định dùng cả sơn xịt tường để bôi lên chân Thụy Vân vì không thể dùng phấn đen ngụy trang.
Tuy nhiên, màn hóa trang của Thụy Vân cũng gây nhiều tranh cãi trong giám khảo. Ngay khi Quang Linh góp ý cho rằng lưng của "người mẹ" nên còng hơn thì NSND Bạch Tuyết lên tiếng bảo vệ: "Tôi thì tôi không giống như bạn là phải nói Thụy Vân còng lưng hơn nữa. Ngày xưa, những người già 40 - 50 là mình đã thấy còng lưng rồi, còn bây giờ tôi thấy rất nhiều người 90 mà vẫn không có chút nào còng lưng. Cho nên phải nói hoan nghênh Thụy Vân diễn một cái cải lương rất là hiện đại".
Đồng ý với NSND Bạch Tuyết, giám khảo Hoài Linh cho rằng nếu "soi" thì anh sẽ "soi" sự chênh lệch giữa đôi bàn tay trắng ngần và bàn chân lem luốc của Thụy Vân. Đây cũng chính là "hạt sạn" ở phần hóa trang mà trước đó Võ Minh Lâm đã thừa nhận và chia sẻ.
Giám khảo tranh cãi về việc hóa trang của Thụy Vân
Trong tập 6, theo như quy định của chương trình, ba cặp thí sinh có tổng điểm thấp nhất là Mai Phương - Lê Văn Gàn, Dương Lâm - Lê Thanh Thảo, Lê Giang - Tấn Bo sẽ phải ra về. Tuy nhiên, ban giám khảo đã quyết định "cứu" cặp đôi Lê Giang - Tấn Bo vào phút chót khiến khán giả vỡ òa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.