Quang Lê thách Trọng Tấn hát bolero

04/03/2018 12:36 GMT+7

Trong đêm nhạc Vàng son một thuở tôn vinh nhạc sĩ Phạm Đức Thành, hai ca sĩ Quang Lê và Trọng Tấn sau khi song ca đã quay ra thách đố nhau hát dòng nhạc sở trường của đối phương.

Sự xuất hiện thú vị trong đêm nhạc của Phạm Đức Thành tối 3.3 tại Hàn Nội là Quang Lê và Trọng Tấn. Bình thường cả hai không bao giờ hát chung bởi nổi tiếng ở hai dòng nhạc khác nhau là bolero và nhạc cách mạng.
Quang Lê tâm sự anh đã phải hủy hai show nhạc ở Mỹ để được có mặt trong đêm nhạc Độc huyền cầm thuộc khuôn khổ Vàng son một thuở vì tình cảm với nhạc sĩ Phạm Đức Thành. "Nhạc sĩ Phạm Đức Thành chính là người đệm đàn cho tôi hát bài hát đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ của mình, vì vậy, tôi nhất định phải có mặt trong đêm nhạc để có được những kỷ niệm gắn bó với nhạc sĩ Phạm Đức Thành", anh nói.
Trong đêm nhạc Độc huyền cầm, nghệ sĩ Phạm Đức Thành lần đầu tiên mời Quang Lê và Trọng Tấn góp mặt
Trọng Tấn tiết lộ anh và Quang Lê dù không hát dòng nhạc liên quan nhưng cả hai đều rất quan tâm và nghe nhạc của nhau. Hai người còn thỏa thuận sẽ “đổi vai”, Quang Lê mặc vest cho giống phong cách nhạc đỏ, còn Trọng Tấn mặc áo dài cho đậm chất bolero.
Hai nam ca sĩ song ca một ca khúc là sở trường của Trọng Tấn là Việt Nam quê hương tôi. Quang Lê cho rằng chưa bao giờ hát ca khúc này và nhận định đây là loại nhạc vô cùng khó cho người không chuyên xử lý, nên xem đó như một sự thử thách xem mình có làm được hay không. Trọng Tấn thì hài hước tiết lộ chính Quang Lê đã yêu cầu hát ca khúc này cùng anh. “Lo lắm, chỉ biết hát bằng cái tâm, có sao hát vậy người ơi”, Quang Lê giãi bày. Quang Lê thật sự đã có những lo lắng khi lần đầu tiên hát ca khúc nhạc truyền thống, tuy nhiên anh đã khiến khán giả vỡ òa với giọng hát “ngọt như mía lùi” hòa giọng cùng Trọng Tấn.
Sau đó, Quang Lê cũng không “bỏ qua” cơ hội thách đố ca sĩ Trọng Tấn hát bolero với ca khúc Con đường xưa em đi. Hai ngôi sao của hai dòng nhạc vừa thách đố, vừa ca hát với sự hỗ trợ thầm lặng của nghệ sĩ Phạm Đức Thành, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn vô cùng thú vị. Trong tiếng đàn ngẫu hứng của nghệ sĩ Phạm Đức Thành và ban nhạc, một Con đường xưa em đi với giọng hát bolero cực kỳ mượt mà của… Trọng Tấn và tiếng hát da diết ngọt ngào của Quang Lê đã thực sự trở thành màn hòa ca “có một không hai” làm khán giả “đứng ngồi không yên”.
Trong đêm nhạc, Quang Lê và Trọng Tấn cũng bày tỏ sẽ mời nhau hợp tác trong những dự án âm nhạc tiếp theo của mình.
Nhạc sĩ Phạm Đức Thành hào hứng phục vụ âm nhạc cho màn thách đố ngoài lề của hai giọng ca nổi tiếng
Ê-kíp chương trình Vàng son một thuở vui mừng vì nhận được tình cảm của khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.