Quang Lê muốn đưa Phương Mỹ Chi đi du học

15/03/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Quang Lê không quan tâm tin đồn anh lợi dụng con nuôi chứ không thật lòng yêu thương.

(iHay) Những hình ảnh Quang Lê vui vẻ dẫn Phương Mỹ Chi đi dạo Sài Gòn dịp cuối tuần cho thấy sự thân thiết của hai cha con, trái ngược với lời đồn nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chỉ lợi dụng hình ảnh của 'con nuôi'.

>> Quang Lê: 'Tôi không về nước chạy show kiếm tiền
>> Quang Lê lại bị chỉ trích vì đăng ảnh nhạy cảm ngày đầu năm


Hai ba con vui vẻ trò chuyện cùng nhau

Bài trả lời phỏng vấn mới nhất của Quang Lê với nội dung cho biết anh chưa thu được lợi nhuận gì kể từ ngày đầu tư cho "con nuôi" Phương Mỹ Chi một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Lâu nay, tin đồn nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chăm chút cho Phương Mỹ Chi chỉ vì muốn lợi dụng hình ảnh của cô bé để kiếm tiền cho công ty giải trí của mình đã râm ran trong và ngoài làng giải trí.

Tuy nhiên, "bỏ ngoài tai" những lời đồn đoán, mới đây, những hình ảnh Quang Lê, Phương Mỹ Chi vui vẻ đi dạo phố Sài Gòn dịp cuối tuần cho thấy sự thân thiết của hai cha con. Dù ở Mỹ và bận rộn đi về nhưng Quang Lê vẫn dành thời gian quan tâm đến "cô bé dân ca". Hai cha con thường xuyên nói chuyện với nhau qua mạng xã hội. Phương Mỹ Chi có chuyện vui buồn gì cũng đều kể với "cha nuôi"...

Quang Lê chia sẻ anh từng có ý định đưa Phương Mỹ Chi du học để tương lai cô bé được tốt đẹp hơn nhưng gia đình "chị Bảy" không nỡ xa con. Tuy nhiên, khi "cô bé dân ca" lớn hơn một chút, có thể dự định này sẽ được anh nhắc lại với người nhà cô bé. "Du học thực sự là một bước ngoặt không những phát triển tài năng ca hát mà còn phát triển học vấn cho Phương Mỹ Chi", danh ca hải ngoại cho biết.

Trước tin đồn anh bóc lột sức lao động của con nuôi, lợi dụng hình ảnh Phương Mỹ Chi chứ không thật lòng yêu thương, Quang Lê cho biết anh không quan tâm: "Sống trong giới giải trí nhiều năm qua, tôi quá quen với hàng trăm tin đồn, thị phi. Chỉ tội cho Phương Mỹ Chi và gia đình, họ chưa quen lắm với showbiz nên sẽ có nhiều bỡ ngỡ, hụt hẫng. Nhưng tin đồn chỉ là tin đồn, quan trọng là những gì Quang Lê làm đều rất chân thành và gia đình cô bé hiểu là đủ", nam ca sĩ chốt lại với iHay.vn.

 
'Chị Bảy' tíu tít làm trò nghịch ngợm bên cạnh 'cha nuôi' Quang Lê


Cả hai vui vẻ ngắm hoa


Phong cách năng động của Phương Mỹ Chi

Hà Ngân
Ảnh: FB Quang Lê

>> Quang Lê: 'Tôi không về nước chạy show kiếm tiền
>> Quang Lê lại bị chỉ trích vì đăng ảnh nhạy cảm ngày đầu năm
>> Quyền Linh, Quang Lê không tin bói toán đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.