Quang Lê mang liveshow tiền tỉ ra sân khấu bình dân: 'Nhiều người bảo tôi điên'

17/05/2019 22:20 GMT+7

Không chọn tổ chức liveshow Hát trên quê hương ở những sân khấu lớn với giá vé vài triệu như trước, lần này Quang Lê quyết định thực hiện dự án âm nhạc ở sân khấu bình dân, chấp nhận lỗ vốn nhưng vẫn thực hiện.

Vừa qua, Quang Lê vừa công bố poster liveshow Hát trên quê hương với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ. Tuy nhiên, điểm mới là đêm nhạc lần đầu được tổ chức ở Sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) và giá vé chỉ từ 180.000 đồng thay vì hàng triệu đồng như trước. Điều này chưa từng có trong tiền lệ bởi Hát trên quê hương trước đây thường được tổ chức trên các sân khấu lớnđồng thời đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khán giả, đặc biệt là những ai say mê dòng nhạc bolero, dân ca.
Chia sẻ về quyết định gây bất ngờ trên, Quang Lê bộc bạch: "Ở mỗi giai đoạn, Lê có hướng đi riêng. Như Lê từng hứa, Lê sẽ cố gắng xuất hiện trên các sân khấu bình dân đều đặn hơn. Bởi lẽ, Lê xem đây là món quà tinh thần ý nghĩa thay cho lời cảm ơn mà bản thân muốn gửi đến mọi người vì những tình cảm yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt trong suốt quãng thời gian qua. Trong giai đoạn thị trường giải trí Việt bị bão hòa bởi hàng loạt chương trình truyền hình thực tế cùng nhiều lựa chọn khác nhau thì việc mang liveshow với mức kinh phí tổ chức hàng tỉ đồng ra sân khấu bình dân cầm chắc 100% lỗ vốn. Lê hiểu rõ điều này và cũng không ít người bảo mình dại, mình điên. Nhưng Lê mặc kệ. Làm nghệ thuật mà cứ nghĩ tới tiền, phải làm sao gom cho đầy túi thì... hỏng".  
Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi và những nhân tố trẻ tiềm năng, Quang Lê tin tưởng số mới nhất của Hát trên quê hương sẽ tiếp tục làm hài lòng khán giả Ảnh: NVCC
"Chuỗi thành công Lê có được như ngày hôm nay đều xuất phát từ tình cảm của quý khán giả, mà phần đông trong đấy là những khán giả bình dân. Tình cảm, sự yêu thương nào cũng đáng quý. Cho nên, chẳng có lý do gì để mình không đáp lại. Lê và các nghệ sĩ đã chuẩn bị suốt 4 tuần nay, hi vọng mọi người khi thưởng thức đêm nhạc sẽ cảm nhận được tâm sức của chúng tôi", Quang Lê nói thêm. 
Lý giải về chủ đề liveshow, nam huấn luyện viên Thần tượng Bolero 2019 cho biết TP.HCM đã vào mùa hạ, bắt đầu xuất hiện những cơn mưa và bản thân muốn giữ lại một chút nắng của Sài thành nên quyết định đặt tên là "Hạ Sài Gòn". Hơn nữa, trong kho tàng âm nhạc Việt Nam cũng có rất nhiều ca khúc hay về mùa hè.
 Quang lê tiết lộ liveshow Hát trên quê hương 7 diễn ra lúc 20 giờ ngày 24.5 tiếp tục quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Mỹ Huyền, Quốc Đại... Ảnh: NVCC
Giọng ca Về đâu mái tóc người thương tiết lộ dù đêm nhạc lần này thực hiện tại sân khấu bình dân nhưng mức độ đầu tư vẫn được giữ nguyên như các liveshow trước. Từ dàn nghệ sĩ, đến kịch bản, âm thanh, ánh sáng... đều được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu nhằm mang đến cho khán giả một chương trình mãn nhãn. Dàn nghệ sĩ đều là những tên tuổi nổi bật ở dòng nhạc trữ tình quê hương như Ngọc Sơn, Mỹ Huyền, Randy, Thùy Trang, Quốc Đại, Dương Hồng Loan, Quách Tuấn Du...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.