Quang Lê liên tục bị Mr. Đàm 'chế giễu' ngoại hình

20/09/2017 11:16 GMT+7

Tập hai của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 xuất hiện nhiều cặp thí sinh xuất sắc, tạo nên nhiều pha 'tranh giành' khốc liệt của các huấn luyện viên.

Ngay từ tiết mục đầu tiên, ba đội huấn luyện viên đã rơi vào một “cuộc chiến” không khoan nhượng để có được cặp song ca Vũ Nhân - Trường Hải. Dự thi ca khúc Mắt lệ cho người, hai nam thí sinh đã có sự ăn ý từ cách ăn mặc, cách trình diễn và hòa quyện về giọng hát. Mr. Đàm ngồi dưới và nhiều lần gật gù ưng ý. Đội của anh gạt cần chọn thí sinh đầu tiên và ngay khi màn biểu diễn kết thúc đã nhanh chóng lên tiếng, nhằm chiếm ưu thế so với các đội huấn luyện viên còn lại.
Anh khẳng định đội mình là “ánh sáng cuối đường hầm” vì gạt cần chọn đầu tiên. Hơn nữa, dòng nhạc mà hai thí sinh theo đuổi chỉ có anh là phù hợp nhất và cũng từng hát bài này. Nếu về đội Quang Lê, ca khúc này sẽ biến thành giọng Huế, về đội Cẩm Ly lại biến thành… dân ca. Ngoài ra, nam ca sĩ một lần nữa chế giễu ngoại hình của Quang Lê với ngoại hình chỉ có thể… bơi hoặc lăn đi trên sân khấu.
Vũ Nhân - Trường Hải khiến các huấn luyện viên tranh giành khốc liệt
Quang Lê ngay lập tức biến điểm yếu thành lợi thế của mình: “Về với anh, anh sẽ dắt đi ăn, có thực mới vực được đạo, người mập hát hay lắm. Bằng chứng là Lê hát hay nên mới được Mr. Đàm mời về diễn show bolero của anh ấy”.
Anh không ngại thừa nhận mình là "ông Địa" và khẳng định: "Mập hát mới có hơi".
Trước lời chia sẻ này, giọng ca Lâu đài tình ái thừa nhận đồng nghiệp hát hay nhưng: “Dòng nhạc này không hợp”. Trước sự yếu thế của đồng đội, nhạc sĩ Hoài An lên tiếng hỗ trợ với phong cách từ tốn như thường thấy. Anh khuyên thí sinh là cách phát âm nhả chữ của hai bạn chưa tốt, nên đôi chỗ hát chưa rõ lời. Nếu về đội Hoài An - Quang Lê sẽ chỉnh những điểm này và khai thác những điểm hay về chuyên môn. Ngoài ra nam nhạc sĩ còn trêu: “Còn ăn uống thì anh Lê lo”.
Là người lên tiếng sau cùng, nhưng lời chia sẻ của Cẩm Ly lại rất hợp tình hợp lý. Chị cho biết: “Khi ngồi ghế này có nghĩa là mấy anh chị sẽ truyền kinh nghiêm. Tuy không phải sở trường, nhưng đều có kinh nghiệm và am hiểu cách hát của từng thể loại. Em vào đội nào cũng sẽ được hướng dẫn về kinh nghiệm và cách hát, không có nghĩa là mình hát nhạc đó mình chỉ chọn những ca sĩ hát nhạc đó”. Có lẽ chính những chia sẻ rất chân thành đã giúp đội Cẩm Ly - Minh Vy thuyết phục được Vũ Nhân và Trường Hải về với đội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.