Quang Lê lên tiếng về chuyện rò rỉ 'ảnh nóng' với bạn gái 9X

24/06/2017 10:45 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh thân mật của Quang Lê và bạn gái 9X Thanh Bi và bị 'ném đá' vì khá nhạy cảm, thậm chí có phần phản cảm.

Trong những hình ảnh lan truyền trên mạng, Quang Lê và bạn gái vô tư ôm ấp trên... giường, thậm chí còn có ảnh nam ca sĩ đặt tay lên ngực bạn gái, khiến dân mạng lên án gay gắt. Đa phần các ý kiến cho rằng chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal, gây sốc, đánh bóng tên tuổi…
Liên lạc với giọng ca Về đâu mái tóc người thương, anh nhanh chóng giải thích đây chỉ là những hình ảnh trong MV sắp ra mắt. Nam ca sĩ cũng không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng với tốc độ chóng mặt như vậy. Khi được hỏi về việc tự tạo chiêu trò để gây chú ý, Quang Lê lập tức phủ nhận.
"Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân. Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kip. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi…", Quang Lê cho biết.
Quang Lê và bạn gái Thanh Bi
Giám khảo Thần tượng bolero cho rằng MV sắp tới có sự góp mặt của Thanh Bi và cả hai có những cảnh quay vô cùng thân mật, lãng mạn nên mới có những "cảnh nóng" rò rỉ ra như vậy. Quang Lê và bạn gái 9X công khai chuyện hẹn hò từ tháng 6.2016. Thanh Bi kém nam ca sĩ 11 tuổi, là diễn viên và đang gây chú ý với vai Vân Điệp trong phim Người phán xử. Quang Lê từng chia sẻ bạn gái chính là động lực giúp anh đối mặt, vượt qua những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.