Quang Lê lần đầu xuất hiện trong 'Bài hát yêu thích'

19/10/2015 18:11 GMT+7

(TNO) Ca sĩ hải ngoại Quang Lê sẽ xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 10, diễn ra vào ngày 23.10. Đây là lần đầu Quang Lê xuất hiện trong chương trình này.

(TNO) Ca sĩ hải ngoại Quang Lê sẽ xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 10, diễn ra vào ngày 23.10. Đây là lần đầu Quang Lê xuất hiện trong chương trình này.

quang-le-lan-dau-tien-Bai-hat-yeu-thich-Ve-dau-mai-toc-nguoi-thuongQuang Lê sẽ biểu diễn ở Bài hát yêu thích tháng 10 - Ảnh: Độc Lập
Theo thông tin từ ban tổ chức Bài hát yêu thích, Quang Lê sẽ mang tới chương trình ca khúc Về đâu mái tóc người thương.
Sau một thời gian dài vắng bóng, Thùy Chi sẽ có mặt ở liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 bằng bản hit Mùa thu nhớ em (phổ thơ Hoàng Hà, nhạc Sỹ Luân).
Bài hát yêu thích tháng 10 có sự góp mặt của Trúc Nhân với ca khúc Thật bất ngờ. Ca khúc này đánh dấu lần hợp tác mới mẻ của Trúc Nhân và tác giả trẻ đang lên Lê Đức Hùng.
Ca khúc có nhiều lượt nghe thời gian qua Chưa bao giờ, cũng sẽ có mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tới đây.
quang-le-lan-dau-tien-Bai-hat-yeu-thich-Ve-dau-mai-toc-nguoi-thuongThùy Chi tái xuất bằng hình ảnh đẹp, quyến rũ hơn - Ảnh ban tổ chức cung cấp
Trong đêm nhạc diễn ra vào ngày 23.10, còn có những ca khúc khác như Bí mật không tên (Bùi Anh Tuấn), Độc ẩm (Kiều Anh), Tình làng quê (Sông Thao), Mùa hoa cải (Bích hồng), Nhớ mẹ (Phương Thảo)...
Ca sĩ tháng 10 là Tấn Minh, nam ca sĩ này sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc: Bức thư tình đầu tiên, Mẹ, Những mùa đông yêu dấu, Điều giản dị, Cỏ mềm. Ca khúc của tháng 10 được biểu diễn tùy thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.