Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu

31/05/2015 15:14 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho biết anh phải bỏ show xuống xem tình hình em bé, cũng như tường thuật với cảnh sát về trường hợp lạ.

(iHay) Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho biết anh phải bỏ show xuống xem tình hình em bé, cũng như tường thuật với cảnh sát về trường hợp lạ.

>> Quang Hà, Quang Lê: Sẽ mua Bphone ủng hộ hàng Việt
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'

Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu  - ảnh 1Quang Lê cho biết đây là lần đầu tiên anh chứng kiến sự việc hy hữu như thế này
Từ Mỹ, Quang Lê chia sẻ cùng iHay.vn đang túc trực bên fan nhí cùng với cha của em. Nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên anh chứng kiến một sự việc hy hữu như thế này. Lúc đầu, anh cứ tưởng cô bé mắc bệnh nên ngất xỉu. Tuy nhiên, theo lời của cha fan nhí, cô bé khoảng 12 tuổi ngất xỉu vì quá hồi hộp và xúc động khi lần đầu tiên được đi xem hát. 
"Bây giờ cô bé đã tỉnh lại. Cha cô bé nói em không mắc bệnh gì hết mà chỉ vì quá hồi hộp khi lần đầu tiên được đưa đi xem hát. Ở nhà, cô bé dán rất nhiều hình ảnh của tôi, có vẻ như em là một fan nhí rất hâm mộ chú Quang Lê. Lần đầu tôi chứng kiến tình huống này nên cũng không biết xử sự như thế nào. Đang hát dở dang ca khúc Nhật ký đời tôi, tôi phải bỏ luôn sân khấu để xuống coi tình hình cô bé như thế nào. Ai nấy cũng được một phen hết hồn và náo loạn. Thật may là em đã tỉnh lại", Quang Lê cho hay. 
Theo nguồn tin của iHay.vn, Quang Lê đến chùa Cổ Lâm thuộc tiểu bang Washington (Seatle, Mỹ) chiều tối 30.5 giờ địa phương theo lời mời của các sư thầy nơi đây. Khi anh đang trình diễn ca khúc Nhật ký đời tôi trong khuôn viên ngôi chùa thì sự việc fan nhí ngất xỉu bất ngờ xảy ra. Thay vì gọi bác sĩ, nhiều khán giả đã bối rối gọi nhầm... cảnh sát địa phương. Ngay sau đó, 4 vị cảnh sát Mỹ cao to được huy động đến chùa Cổ Lâm và Quang Lê bị buộc phải tường trình lại tất cả sự cố hy hữu này.
Dưới đây là một số hình ảnh Quang Lê túc trực bên fan nhí bỗng dưng ngất xỉu khi nghe anh hát:
Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu  - ảnh 2
Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu  - ảnh 3Quang Lê bất ngờ trước tình huống lạ
Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu  - ảnh 4Ba của fan nhí cho biết cô bé ngất xỉu vì lần đầu được xem Quang Lê hát
Quang Lê hốt hoảng hủy show vì fan nhí ngất xỉu  - ảnh 5Hiện fan nhí 12 tuổi đã tỉnh lại

Hà Ngân
Ảnh: Vĩnh Khoa

>> Quang Hà, Quang Lê: Sẽ mua Bphone ủng hộ hàng Việt
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói ba Quang Lê lợi dụng con là con buồn lắm'
>> Lệ Quyên lo lắng Thanh Duy quyến rũ hơn mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.