Quang Lê hé lộ ‘gà mới’ trong đêm nhạc tại Hà Nội

10/03/2016 13:18 GMT+7

Trong đêm nhạc Lâu đài tình ái tôn vinh các nhạc phẩm bất hủ của hai nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh diễn ra tối 12.3 tại Hà Nội, Quang Lê sẽ song ca cùng học trò mới của anh - nữ ca sĩ Thúy Huyền.

Trong đêm nhạc Lâu đài tình ái tôn vinh các nhạc phẩm bất hủ của hai nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh diễn ra tối 12.3 tại Hà Nội, Quang Lê sẽ song ca cùng học trò mới của anh - nữ ca sĩ Thúy Huyền.

Quang Lê đến Hà Nội sớm chuẩn bị cho đêm nhạc - Ảnh: HBNQuang Lê đến Hà Nội sớm chuẩn bị cho đêm nhạc - Ảnh: HBN
Thúy Huyền là một trong những thí sinh nổi bật ở cuộc thi Solo cùng bolero 2015. Dừng chân trong đêm chung kết 8, cô gái có biệt danh “sầu nữ” được Quang Lê âm thầm đưa về "đội" của mình khi anh cảm mến giọng hát bolero đặc biệt của cô.
Trên sân khấu Lâu đài tình ái, Quang Lê sẽ lần đầu tiên "trình làng" học trò mới và song ca những bài hát lãng mạn cùng học trò.
Quang Lê hé lộ ‘gà mới’ trong đêm nhạc tại Hà Nội 3Học trò mới của Quang Lê - Thúy Huyền - Ảnh: BTC
Với Quang Lê, nhạc Trần Thiện Thanh dường như là một "báu vật" đối với sự nghiệp âm nhạc của anh khi nhạc phẩm của ông đã góp phần làm nên tên tuổi Quang Lê từ khi đi hát cho đến bây giờ. Trong đêm nhạc tôn vinh người nhạc sĩ mà anh yêu mến và biết ơn, Quang Lê sẽ hát những ca khúc "tủ", đồng thời cũng là những ca khúc lẫy lừng của Trần Thiện Thanh như: Hoa trinh nữ, lâu đài tình ái, ngọn trúc đào, Hàn Mặc Tử, Chuyện giàn thiên lý...
Cùng tham gia đêm nhạc vinh danh nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh còn có các nghệ sĩ như Khánh Hà, NSƯT Đức Long, Nguyên Vũ, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm, Minh Thu, Hồng Mơ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.