Quang Lê gửi clip chúc mừng Phương Mỹ Chi, phá tan tin đồn bất hòa

11/01/2020 15:55 GMT+7

Nam ca sĩ bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái nuôi Phương Mỹ Chi đúng vào ngày nữ ca sĩ ra mắt MV Đường về quê .

Khi tuyên bố rời khỏi công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó, Phương Mỹ Chi khiến khán giả tò mò về mối quan hệ giữa hai thầy trò. Trong họp báo, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích: “Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, chương trình Hát trên quê hương của trung tâm Quang Lê Entertainment nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì em vẫn luôn sẵn sàng như em đã từng như thế. Lý do lớn nhất vẫn là em muốn khám phá mình nhiều hơn, muốn biết được giới hạn của bản thân là gì. Còn lại những lý do khác nó không giúp em và ba yêu thương nhau hơn thì em xin được phép không đề cập đến”.
Trong sinh nhật lần thứ 17 của nữ ca sĩ Gánh chè đêm của mẹ, Quang Lê đã bí mật quay clip chúc mừng và gửi đến vào đúng ngày cô ra mắt MV. Trong video, Quang Lê dành nhiều lời chúc ngọt ngào và động viên Phương Mỹ Chi, nam ca sĩ chia sẻ: “Ba chúc cho con tuổi mới thông minh, học giỏi và những sản phẩm tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa. Con phải cố gắng nhé! Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc, dòng nhạc con mong muốn là dòng nhạc trẻ cho các bạn trẻ và dòng nhạc bolero thì luôn có ba bên cạnh con, cho nên con hãy cố gắng tự hai chân đi thật vững. Vì cha rồi cũng sẽ già không lo cho con suốt đời được nên con cũng phải tự biết lo”.
Những lời chúc của ca sĩ Quang Lê đã khiến cho Phương Mỹ Chi xúc động bật khóc nức nở trong buổi họp báo. Đây cũng là tin vui cho cộng đồng fan của Phương Mỹ Chi và ca sĩ Quang Lê. Trước đó, giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi cũng tiết lộ ca sĩ Quang Lê đã buồn bã và hứa hẹn nhiều thứ để giữ cô ở lại công ty nhưng cô vẫn quyết định rời khỏi “vòng tay” của Quang Lê.
Quang Lê gửi clip chúc mừng Phương Mỹ Chi, phá tan tin đồn bất hòa1

Phương Mỹ Chi được những người bạn từng tham gia chung The Voice Kids đến chúc mừng

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, người thầy đầu tiên của Phương Mỹ Chi trong những ngày đầu thi The Voice Kids là ca sĩ Hiền Thục cũng đã nhắn gửi những lời ấm áp đến nữ ca sĩ 17 tuổi này. Giọng ca Điều em lo sợ nói: “Xin chào cô gái ngọt ngào, năm nay cô Hiền Thục có mặt ở Việt Nam để chúc mừng sinh nhật cho con và đúng ra cô sẽ có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm của con nhưng cô Hiền Thục phải đi làm cho nên cô sẽ dẫn con đi ăn sau. Năm nay Chi cũng là thiếu nữ rồi nên càng ngày càng xinh đẹp, chững chạc hơn và giọng hát càng hay hơn. Đó là điều hiển nhiên mà cô Hiền Thục cảm nhận được nên cô chỉ mong con sống thật là vui”.
Ngoài ra, danh hài Trấn Thành cũng gửi clip chúc mừng đến giọng ca bước ra từ The Voice Kids, anh hào hứng: “Chúc mừng sinh nhật con, chú Thành rất là vui khi thấy con ngày càng lớn mà vẫn hát hay, vẫn ngoan, vẫn giỏi, vẫn là con yêu của mẹ và vẫn lễ phép. Nhân ngày sinh nhật của con, chú Thành xin chúc con luôn đẹp gái, được khán giả yêu mến, lúc nào cũng ngoan ngoãn và đặc biệt là giọng hát con luôn hay”.
Đồng thời, nghệ sĩ Hương Lan, Nam Cường, Diệu Nhi, Võ Thanh Hòa cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho Phương Mỹ Chi khi nữ ca sĩ bước ra khỏi vùng an toàn và tiếp tục những chân trời mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.