Quang Lê đòi song ca ‘Vợ người ta’ với Phan Mạnh Quỳnh

19/01/2016 16:00 GMT+7

Trong chương trình Đại nhạc hội 2016 sắp diễn ra tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai), nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê quyết tâm làm mới mình với một nhạc phẩm đình đám trong năm qua của Phan Mạnh Quỳnh.

Trong chương trình Đại nhạc hội 2016 sắp diễn ra tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai), nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê quyết tâm làm mới mình với một nhạc phẩm đình đám trong năm qua của Phan Mạnh Quỳnh.

Quang Lê ‘đòi’ song ca ‘Vợ người ta’ với Phan Mạnh Quỳnh 1Quang Lê sẽ cover Vợ người ta sau hàng loạt ca sĩ đã thử sức như Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà...
Được mời tham dự đêm nhạc diễn ra vào ngày 21.1 tới, Quang Lê không chỉ xuất hiện cùng con gái nuôi Phương Mỹ Chi với những ca khúc xuân nổi tiếng, mà nói thẳng anh muốn song ca Vợ người ta với Phan Mạnh Quỳnh. Chia sẻ về lý do muốn thử sức với dòng nhạc trái sở trường, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho rằng đây là ca khúc không chỉ dễ thuộc, dễ hát mà lời ca thú vị.
“Thường ngày, ngoài các ca khúc thuộc dòng nhạc của mình, Quang Lê cũng rất chịu khó nghe các ca khúc mới để nắm bắt thị trường âm nhạc tốt hơn. Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh là một trong những sáng tác gây ấn tượng với Quang Lê”, nam ca sĩ hải ngoại hào hứng.
Quang Lê ‘đòi’ song ca ‘Vợ người ta’ với Phan Mạnh Quỳnh 2Phan Mạnh Quỳnh
Quang Lê ‘đòi’ song ca ‘Vợ người ta’ với Phan Mạnh Quỳnh 3Ca sĩ Sơn Tuyền
Về phía Phan Mạnh Quỳnh, anh cũng cho biết sự thích thú khi đàn anh ngỏ lời góp giọng trong bản hit này. Bên cạnh màn song ca với Quang Lê, Phan Mạnh Quỳnh cũng sẽ thể hiện những sáng tác “làm mưa làm gió” của mình trên thị trường âm nhạc thời gian qua.
Chương trình Đại nhạc hội 2016 quy tụ dàn sao hải ngoại và trong nước khá đông đảo như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Giao Linh, Phương Mỹ Chi, Phan Mạnh Quỳnh, Randy… Đặc biệt, nữ ca sĩ Sơn Tuyền mặc dù rất bận rộn với lịch diễn ở hải ngoại nhưng vẫn quyết định thu xếp thời gian để tham gia bởi cô muốn được trở về và hưởng không khí mùa xuân nơi quê nhà. Đứng chung sân khấu cùng Sơn Tuyền là “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, hai nữ nghệ sĩ sẽ đem đến những nhạc phẩm xuân hoài niệm, luôn da diết trong ký ức những người yêu nhạc trữ tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.