Quang Lê dời Liveshow Đập vỡ cây đàn vì lý do sức khỏe

11/12/2015 17:14 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Cô hàng xóm hứa sẽ đền bù cho khán giả Cần Thơ thật nhiều sau sự cố dời Liveshow này.

(iHay) Bất ngờ bị cảm, sốt và tắt tiếng, Quang Lê buộc phải dời lịch diễn Liveshow Đập vỡ cây đàn từ ngày 11.12 sang ngày 17.12. Thông qua iHay.vn, nam ca sĩ Cô hàng xóm gửi lời xin lỗi đến những khán giả ở Cần Thơ vì sự cố sức khỏe bất ngờ này. 

>> Quang Lê giải thích lí do không tham gia liveshow bình dân của Phương Mỹ Chi
>> Quang Lê bị Hoài Linh 'răn đe' vì quá mập ngay từ thời mới đi hát

Quang Lê dời Liveshow Đập vỡ cây đàn vì lý do sức khỏe  - ảnh 1Quang Lê hứa sẽ đền bù cho khán giả Cần Thơ thật nhiều sau sự cố phải dời Liveshow vì bệnh này - Ảnh: FBNV
Những ngày qua, Quang Lê khá tất bật vì lo cho show diễn quan trọng vào dịp cuối năm của con nuôi Phương Mỹ Chi. Thêm vào đó, việc đi show, tham dự sự kiện và di chuyển từ Bắc vào Nam liên tục đã khiến cho sức khỏe của nam ca sĩ Cô hàng xóm gặp vấn đề. Hiện tại, anh đang bị cảm sốt và tắt hẳn giọng nói. 
Dù đã cố gắng điều trị bằng nhiều phương pháp như xông hơi bằng thảo dược, ngậm giá (đỗ)... để nhanh hồi phục và lấy lại giọng nói nhưng bệnh tình Quang Lê vẫn không khá hơn. 
Trước đây, Quang Lê từng có tiền sử mắc bệnh chưa tìm ra nguyên nhân với các dấu hiệu bất ngờ choáng váng, ngất xỉu. Khi anh được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ chỉ chẩn đoán chung chung, cho rằng anh làm việc quá sức, có vấn đề về cột sống nên cần nghỉ ngơi nhiều và không được dùng nhiều thuốc Tây (ảnh hưởng không tốt đến xương).
Trước tình hình đó, Quang Lê đành phải dời Liveshow Đập vỡ cây đàn từ ngày 11.12 sang ngày 17.12, đồng thời gửi lời xin lỗi đến những khán giả ở Cần Thơ. Nam ca sĩ Cô hàng xóm hy vọng sau một tuần nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, anh có thể lấy lại sức khỏe và thật nhiều năng lượng để đền bù cho khán giả sau sự cố bệnh tình không mong muốn này. 

Hà Ngân

>> Quang Lê giải thích lí do không tham gia liveshow bình dân của Phương Mỹ Chi
>> Mua nhẫn 2 tỉ tặng mẹ, Quang Lê bị hiểu nhầm cầu hôn Minh Tuyết
>> Quang Lê bị Hoài Linh 'răn đe' vì quá mập ngay từ thời mới đi hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.