Quang Lê đòi đổi tên thành 'Bi Lê' sau khi xem MV của 'Bi Rain Việt Nam'

07/06/2019 10:52 GMT+7

Quang Lê dành rất nhiều lời khen cho phần thi của thí sinh Minh Dũng. Ngoại hình và thần thái của nam thí sinh được Quang Lê ví như "Bi Rain Việt Nam" khiến anh cũng muốn đổi tên thành "Bi Lê".

Tối ngày 6.6, tập 10 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tại vòng "Sản phẩm đầu tiên" cùng năm học trò là Thái Ngân, Minh Dũng, Như Ý, Trương Lynk và Phương Ý.
Đặc biệt, để tạo nên những MV có bối cảnh đẹp mắt, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đã quyết định đưa các học trò về làng chài Lộc An tại Vũng Tàu để quay MV. Dưới cái nắng nóng vùng biển, cả đội đã cùng nhau cố gắng để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất dành tặng cho khán giả truyền hình.
Trong tập này, người được các huấn luyện viên khen ngợi nhiều nhất là Minh Dũng. Nam thí sinh thể hiện ca khúc Những đêm lạnh giá. Không còn hình ảnh lịch lãm thường thấy, Minh Dũng hóa thân thành chàng trai quê giản dị đem yêu cô gái kiêu kỳ trong làng. Hình ảnh mới mẻ của Minh Dũng đã khiến người xem thích thú, bên cạnh đó học trò Ngọc Sơn tiếp tục chinh phục người nghe bởi giọng hát truyền cảm. Đây là MV gây ấn tượng với người xem bởi màn 'lột xác" mạnh mẽ của Minh Dũng.
Không còn là một chàng trai lãng tử, Minh Dũng hóa thân thành một thanh niên vùng biển chân chất, giản dị Ảnh: BTC
Huấn luyện viên Quang Lê hào hứng chia sẻ: "Nãy giờ Tố My và anh Lê chỉ ngồi nhìn vào màn hình và cứ tủm tỉm cười với nhau. Không biết ở đâu ra lại có một anh nông dân, đẹp trai, lãng tử, phong trần như vậy. Điều mà tôi thấy vui và hạnh phúc là khi em là thí sinh hát được nhiều dòng nhạc và hôm nay hát Bolero rất hay khiến tôi cảm thấy dòng nhạc này đang được trân trọng bởi những người trẻ. MV này không có một điểm nào chê vì mỗi giây Minh Dũng xuất hiện là bắt người ta nhìn vì quá dễ thương".
Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc lăn xả "đội nắng" để chỉ dạy cho học trò quay MV Ảnh: BTC
Ngoài ra, Quang Lê còn khoe chiếc khăn đang cột trên cổ được Tố My tặng vì biết hôm nay có Minh Dũng và nam thí sinh được ví như "Bi Rain rất Việt Nam". Đặc biệt, tất cả các huấn luyện viên đều bật cười khi MC cho biết tên gọi mới của Quang Lê là "Bi Lê". Chính giọng ca Người phu kéo mo cau cũng hào hứng: "Hãy gọi tôi là Bi Lê nha" và còn khẳng đình chắc nịch: "Lê muốn nhắn nhủ với anh Ba Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc, nếu giọng ca này mà không được vào chung kết thì thua gì tôi cũng thua". 
Huấn luyện viên Đình Văn dành lời khen cho ê-kíp của MV: " Thật sự tôi phải dành lời khen cho ê-kíp quay hình và các chàng trai đóng ngư dân trên chiếc thuyền. Trời ơi đúng là một vùng đất mà các bạn đã làm cho bài hát này lung linh và sống động. Em có cái hay là em hiểu được cảm giác và thần thái của nó, em diễn giống như một chàng trai đang cùng hòa ca với các bạn. Chú Văn nghĩ là em sẽ được khán giả yêu âm nhạc càng yêu thương hơn, như Lê nói chắc chắn là phải vào chung kết". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.