Quang Lê có thật sự chi hơn 300 triệu 'dao kéo' cho Trọng Nghĩa?

12/08/2015 07:20 GMT+7

Chỉ một lần gặp và nghe Trọng Nghĩa hát ở vỉa hè quán nhậu, Quang Lê đã bị ấn tượng mạnh. Trở về nhà, anh đắn đo mãi với suy nghĩ: nên làm gì để 'chàng trai bán kẹo kéo' có cuộc sống tốt hơn.

Chỉ một lần gặp và nghe Trọng Nghĩa hát ở vỉa hè quán nhậu, Quang Lê đã bị ấn tượng mạnh. Trở về nhà, anh đắn đo mãi với suy nghĩ: nên làm gì để 'chàng trai bán kẹo kéo' có cuộc sống tốt hơn.

Kỳ 3: Quang Lê có thật sự chi hơn 300 triệu 'dao kéo' cho Trọng Nghĩa?

Không thể làm ngơ 


Chia sẻ với iHay.vn, Quang Lê nói anh gặp Trọng Nghĩa lần đầu ở một quán nhậu bình dân thuộc thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Lúc đó, Quang Lê đang ngồi trò chuyện cùng bạn bè, chỉ đến khi Trọng Nghĩa cất tiếng hát, anh mới giật mình, lắng nghe.
"Cái quán tôi ngồi có rất nhiều người hát rong, cứ người này đi là người khác đến nên tôi chỉ tập trung trò chuyện với bạn bè vì lâu ngày mới có dịp tụ họp. Rồi Trọng Nghĩa đến lúc nào tôi cũng không để ý. Chỉ khi nghe em hát, tôi mới giật mình, chú ý bởi giọng của em hát nhạc trữ tình nghe rất bùi tai, sâu lắng. Nghe em hát thêm nữa thì tôi mới nhận thấy giọng ca của em rất giống với ca sĩ Đan Nguyên bên hải ngoại", Quang Lê thuật lại.
Trở về nhà sau khi gặp Trọng Nghĩa, Quang Lê cứ đắn đo mãi một suy nghĩ: nên làm gì để giúp đỡ cho "chàng trai bán kẹo kéo"? Bởi "cái tình nghệ sĩ" trong Quang Lê mách bảo anh không thể làm ngơ trước hoàn cảnh khó khăn của một giọng ca hát nhạc trữ tình "thấm đẫm lòng người" như vậy, theo lời kể của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn.
Quang Lê cho biết, ngay cả khi người khác tuyên bố "cạch mặt", anh cũng chưa từng có ý nghĩ bỏ rơi Trọng Nghĩa. Quang Lê đã nhiều lần giúp đỡ "Đan Nguyên đường phố", cho chàng trai này khoảng 20 triệu đồng về lo cho gia đình, đưa lên Sài Gòn học thanh nhạc, lo cho chỗ ở... và còn cậy nhờ người quen để giới thiệu show cho Trọng Nghĩa đi hát.
Quang Lê có thật sự chi hơn 300 triệu 'dao kéo' cho Trọng Nghĩa? - ảnh 2Trọng Nghĩa được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi Q.8 TP.HCM đại tu nhan sắc để giúp chàng trai trẻ thực hiện ước mơ làm ca sĩ 
Quang Lê chi hơn 300 triệu?

Đáng chú ý nhất trong loạt chuyện giúp đỡ của Quang Lê là kế hoạch "đại tu nhan sắc" cho Trọng Nghĩa. Được biết, tổng chi phí ca phẫu thuật "tút tát" toàn diện cho Trọng Nghĩa trị giá hơn 300 triệu đồng. Và đó là một khoản tiền không nhỏ mà Quang Lê đã mạnh tay "làm từ thiện" cho một giọng ca mà anh thậm chí đã tuyên bố sẽ không ký hợp đồng ca sĩ.
Điều gì đã khiến Quang Lê "rộng rãi" với Trọng Nghĩa đến như vậy, phải chăng chỉ vì "cái tình nghệ sĩ" như anh nói hay Quang Lê đã âm thầm ký hợp đồng với Trọng Nghĩa từ lâu và mọi chi phí đầu tư cho "Đan Nguyên đường phố" đều có kế hoạch?!
Quang Lê có thật sự chi hơn 300 triệu 'dao kéo' cho Trọng Nghĩa? - ảnh 3
Trọng Nghĩa chụp ảnh lưu niệm cùng bà Quách Lan Khanh - Phó giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
Trên thực tế, đúng là Quang Lê có chi hơn 300 triệu đồng cho Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi để giúp Trọng Nghĩa lột xác, hóa thành một hotboy kẹo kéo đúng nghĩa. Nhưng anh được hoàn trả số tiền này ngay sau đó. Vì sao lại như vậy? Chúng tôi sẽ lý giải ở kỳ 4 của loạt bài này.
 

Hà Ngân

>> Trọng Nghĩa kẹo kéo lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật
>> Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’
>> Ca sĩ Đan Nguyên: 'Trọng Nghĩa hát cũng khá giống tôi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.