Quang Hà thị phạm cho Á hậu Thi Phượng diễn cảnh đau khổ khi bị phụ tình

25/08/2019 07:10 GMT+7

Không chỉ đưa ra góp ý chuyên môn về giọng hát, Quang Hà còn tận tình hướng dẫn thí sinh thể hiện biểu cảm sao cho phù hợp với tiết mục.

Á hậu Phu nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017 Thi Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Trong đêm thi đầu tiên của Duyên dáng Bolero, cô gây chú ý khi quyết định thể hiện ca khúc Chuyện tình La Lan. Được biết bài hát này từng được ca sĩ Như Quỳnh và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác trình diễn thành công. Thi Phượng tâm sự đó cũng là một áp lực lớn đối với cô.

Á hậu Thi Phượng gây bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Ảnh: NVCC

Trên sân khấu, Thi Phương hóa thân thành sơn nữ xinh đẹp diện trang phục truyền thống của người đồng bào miền núi. Cô lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là mái tóc đen. Người đẹp gây bất ngờ khi khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng kết hợp cùng những động tác minh họa ấn tượng. Chính điều đó giúp bà xã MC Tuấn Anh nhận được lời khen ngợi từ phía giám khảo.
Chia sẻ về tiết mục này, Thi Phượng tâm sự: "Đây là một trong những ca khúc từng được chị Như Quỳnh thể hiện rất thành công. Hình ảnh tuyệt đẹp của chị khi hóa thân thành nàng La Lan đã là một tượng đài ấn tượng khó phai trong lòng nhiều thế hệ khán giả. Chính vì vậy, Thi Phượng rất hi vọng có thể một lần nữa làm sống lại hình ảnh nàng sơn nữ mộc mạc, yêu kiều, trẻ trung nhưng phải mang một màu sắc riêng, để khi bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh sẽ không bị trùng với phiên bản cũ".

Á hậu Thi Phượng trổ tài múa khiến giám khảo Duyên dáng Bolero kinh ngạc. Ít ai biết cô từng là một nghệ sĩ múa lành nghề

Ảnh: NVCC

Kết thúc tiết mục, các giám khảo dành nhiều lời khen cho phần đầu tư hình ảnh rất đẹp của Thi Phượng. Phi Nhung cho biết vì là đêm thi đầu tiên nên cô chưa nhìn thấy được nhiều sự đột phá hay điểm gì đặc biệt trong giọng hát của thí sinh này. Tuy nhiên, giọng ca Chiều trên bản thượng dành nhiều lời khen cho nhan sắc tươi trẻ và chất giọng bay bổng của bà xã MC Tuấn Anh. Quang Hà khen ngợi phần múa uyển chuyển của nữ thí sinh. Tuy nhiên, anh góp ý về phần diễn xuất, muốn Thi Phương thể hiện tròn trịa hơn. Thậm chí, giọng ca Ngỡ còn tiến lên sân khấu, thị phạm cho Á hậu cách diễn vai đau khổ khi người yêu quay mặt bước đi. Giám khảo Xuân Lan mong muốn người đẹp gốc Quảng Bình thả hồn nhiều hơn vào bài hát, đặc biệt là luôn trong tâm thế là một người chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.