Quang Hà không ngại ‘đọ’ giọng với Trọng Tấn

28/10/2018 22:00 GMT+7

“Tôi không ngại hát cùng anh Trọng Tấn , mà chỉ “sợ” hát cùng Lê Anh Dũng”, nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ

Nam ca sĩ “chuyên trị” nhạc remix cho rằng, anh không ngại hát cùng ca sĩ Trọng Tấn, một giọng ca của nhạc chính thống, dân gian, mà ngược lại thấy việc kết hợp đó lại mang đến sự thú vị. Quang Hà và Trọng Tấn sẽ song ca ca khúc Mùa thu cho em trong liveshow Mùa thu vàng, diễn ra vào ngày 17.11 tại Hà Nội.

 “Tôi nghĩ, tôi với anh Tấn sẽ “quện” giọng với nhau trong ca khúc có chủ đề tình yêu”, Quang Hà nói. Trong khi đó, Quang Hà lại “sợ” nếu hát cùng ca sĩ Lê Anh Dũng.

“Chất giọng và dòng nhạc của chúng tôi hoàn toàn khác nhau”, Quang Hà chia sẻ. Dù vậy, nhạc sĩ Tuấn Nam, giám đốc âm nhạc của chương trình, cho hay rất có thể Quang Hà sẽ “phải” hát với Lê Anh Dũng cùng Trọng Tấn và Bùi Anh Tuấn.

Trong-Tan
Ca sĩ Trọng Tấn Ảnh BTC

Liveshow Mùa thu vàng sẽ mang đến những sự kết hợp mà có thể từ trước tới nay chưa từng xuất hiện trên sân khấu, cũng như các “cặp đôi” cho chương trình. Bên cạnh phần kết hợp của Trọng Tấn - Quang Hà, là “cặp đôi” hứa hẹn những bất ngờ Thành Lê và Lê Anh Dũng. Và đặc biệt Hương Tràm sẽ hát với “người cũ” Bùi Anh Tuấn.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có một thời gian gắn bó với nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, tình cảm của họ chưa đủ sâu sắc mà mới chỉ dừng ở mức độ trên bạn bè, dù vậy họ đã có khoảng thời gian chia sẻ cùng nhau nhiều niềm vui, nỗi buồn.

Hương Tràm đã chia sẻ, lý do cô chia tay với Bùi Anh Tuấn là vì ghen tuông. Trên sân khấu Mùa thu vàng, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại với nhau qua âm nhạc với những nhạc phẩm nổi tiếng về tình yêu và mùa thu.

“Mùa thu luôn là cảm hứng tuyệt vời cho âm nhạc, để từ đó có rất nhiều những nhạc phẩm kinh điển. Trên nền nhạc của tiếng đàn piano và dàn dây, các nghệ sĩ sẽ kể chuyện với khán giả qua những bản tình ca trữ tình, lãng mạn”, nhạc sĩ Tuấn Nam chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.