Quang Hà, Hiền Thục làm mới nhạc Bolero

21/01/2015 15:34 GMT+7

(TNO) Cặp đôi này sẽ lần đầu kết hợp, cùng trình diễn những ca khúc Bolero theo phong cách trẻ trung và sang trọng trong đêm nhạc Tình như Bolero diễn ra vào 23.1 tới.

(TNO) Cặp đôi này sẽ lần đầu kết hợp, cùng trình diễn những ca khúc Bolero theo phong cách trẻ trung và sang trọng trong đêm nhạc Tình như Bolero diễn ra vào 23.1 tới.

Quang Hà, Hiền Thục làm mới nhạc BoleroĐêm nhạc Tình như Bolero với sự tham gia của Quang Hà, Hiền Thục, Phương Dung, Giao Linh, Quán quân Solo cùng Bolero Lâm Ngọc Hoa... - Ảnh: BTC cung cấp
Quang Hà và Hiền Thục đã nhiều lần song ca với nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng “bắt cặp” hát những bản nhạc có giai điệu buồn da diết và khắc khoải như Bolero trên sân khấu. Dù từng có kinh nghiệm hát thể loại nhạc được cho là “sến” này nhưng Quang Hà và Hiền Thục cảm thấy khá hồi hộp trước ý định thử làm mới lại vòng hòa âm, cách hát và biểu diễn nhạc Bolero.
Chia sẻ về việc cách tân này, Quang Hà nói: “Trước giờ, nhiều người cứ quen nghĩ những ca khúc Bolero hơi nhà quê, không sang trọng. Vì vậy, chúng tôi và những người thực hiện chương trình sẽ thử thay đổi một chút để khi thưởng thức những bài hát quen thuộc đó, khán giả sẽ cảm nhận được “khẩu vị” rất mới”.
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ; như: “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, Giao Linh, Mai Quốc Huy, Trang Nhung (cựu thành viên nhóm 3A)… Đặc biệt, Tình như Bolero còn có sự góp mặt của Quán quân Solo cùng Bolero 2015 Lâm Ngọc Hoa và các thí sinh từng tham gia và vào top 6 cuộc thi này; như: Nguyễn Phú Quý, Lê Minh Trung, Minh Tiến, Khánh Hoàng, Như Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.