Quang Hà gội đầu cho Hương Tràm lúc 2 giờ sáng

26/05/2016 17:26 GMT+7

(iHay) Cảnh quay Quang Hà gội đầu bằng nước bồ kết cho Hương Tràm trong MV Dòng thư cuối khiến nhiều fan của cặp đôi này xúc động.

(iHay) Cảnh quay Quang Hà gội đầu bằng nước bồ kết cho Hương Tràm trong MV Dòng thư cuối (dự kiến ra mắt ngày 14.6) khiến nhiều fan của cặp đôi này xúc động. 

>> Hương Tràm đi chơi cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trên đất Mỹ
>> Hương Tràm kết hợp 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trong đêm chung kết 'The Remix'

Cảnh quay Quang Hà gội đầu cho Hương Tràm bằng nước bồ kết
Điều đáng nói, phân cảnh này được thực hiện vào lúc 2 giờ sáng khi cả hai đang... buồn ngủ
MV lấy bối cảnh xã hội Việt Nam những năm 70 - 80, do đó những cảnh quay, tạo hình nhân vật và bối cảnh đều được đạo diễn Hoàng Huynh cùng quản lý của Quang Hà - Quang Cường lựa chọn, chắt lọc kỹ càng.
Trong nhiều cảnh quay phục vụ cho MV Dòng thư cuối, phân đoạn Quang Hà ngồi gội đầu bằng nước bồ kết cho Hương Tràm khiến nhiều người xem xúc động. Đây cũng là cảnh quay được đánh giá giàu cảm xúc và chân thật nhất với thói quen sinh hoạt của phụ nữ thời xưa. 
Cái duyên kết hợp giữa Hương Tràm và Quang Hà cũng là sự tình cờ, sau nhiều lần cả hai có dịp đi lưu diễn nước ngoài chung. Nhận thấy sự ăn ý trong tính cách lẫn gu âm nhạc, Quang Hà và Hương Tràm đã thử kết đôi trong Dòng thư cuối - một sáng tác mới của nhạc sĩ Phúc Trường. Sau khi phát hành bản thu online, ca khúc nhận được nhiều hưởng ứng từ người hâm mộ. Thế là cặp đôi quyết định thực hiện MV cho ca khúc này, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.6 tới. 
Cùng xem một số hình ảnh hậu  trường trong MV Dòng thư cuối:
Hương Tràm vào vai phụ nữ thời xưa, miệt mài bên chiếc máy may may vá 
Quang Hà trổ tài sửa xe đạp 
Cảnh quay thơ mộng trong MV Dòng thư cuối 
Hình ảnh đẹp đôi của Quang Hà - Hương Tràm 
MV được hoàn thành trong thời gian ngắn ngủi, chỉ 2 ngày một đêm 
Dự kiến, MV sẽ ra mắt vào ngày 14.6 tới 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.