Quang Hà giải thích lý do từ chối đêm nhạc của Thanh Lam

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
22/10/2019 17:51 GMT+7

Ngay sau sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô, ca sĩ Thanh Lam tiết lộ ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để ủng hộ cho Quang Hà nhưng nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến đàn chị và xin được phép từ chối.

Vượt qua sự cố ngoài mong muốn hồi cuối tháng 9, Quang Hà nhận được tình cảm của khán giả ở các show diễn gần đây. Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Bắc cũng nhận được sự động viên đặc biệt của các đồng nghiệp. Không những thế, nhiều nghệ sĩ còn hào hứng tham gia các đêm diễn để cổ vũ tinh thần cho Quang Hà.
Trong show Đứng lên tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) vào ngày 8.11, hai diva hàng đầu của Việt Nam là Thanh Lam và Hồng Nhung sẽ cùng góp mặt vì Quang Hà. Trước đó, ca sĩ Thanh Lam cũng đã có ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để ủng hộ cho Quang Hà nhưng nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến đàn chị và xin được phép từ chối. Anh cho biết bản thân vẫn tự xoay sở được nên nếu có dịp sẽ cùng Thanh Lam tổ chức một đêm diễn riêng để gây quỹ cho các nhạc sĩ và anh em ban nhạc bị thiệt hại trong sự cố vừa qua. Cũng chính vì sự yêu thương, cảm thông qua sự mất mát từ vật chất đến tinh thần, Thanh Lam đã nhận lời ngay để tham gia cho bằng được show diễn sắp tới.

Quang Hà cho hay vụ cháy sân khấu Cung Việt Xô Hà Nội có thể làm anh thiệt hại tiền tỉ nhưng bù lại nhận được rất nhiều tình cảm của đồng nghiệp, trong đó có Hồng Nhung

Ảnh: NSCC

Riêng Hồng Nhung thời gian gần đây ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng chị Bống vẫn vui vẻ nhận lời để đồng hành cùng với Quang Hà. Cô cho biết rất quý Quang Hà ở sự mạnh mẽ, nếu như người khác có thể sẽ không đủ tâm trí đứng trên sân khấu để hát sau sự cố nhưng anh vẫn hết lòng với khán giả vì sự uy tín cũng như tôn trọng những người đã yêu thương mình trong nhiều năm qua. Chính vì thế mà Hồng Nhung quyết định tham gia với vai trò khách mời trong show của Quang Hà sắp tới.
Bên cạnh sự động viên của khán giả và đồng nghiệp, Quang Hà cũng gặp không ít những phiền hà khi trang Facebook cá nhân của anh vừa bị hack nên không thể đăng nhập được. Hiện tại nam ca sĩ đang lưu diễn ở nước ngoài nên mọi việc chỉ có thể liên lạc qua email và điện thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.