Quang Hà đón sinh nhật hoành tráng cùng khán giả hai miền

22/01/2018 10:54 GMT+7

Trong hai ngày liên tiếp, Quang Hà đã có mặt tại TP.HCM và Hà Nội để đón tuổi mới cùng hàng ngàn khán giả. Nam ca sĩ xúc động không nói nên lời trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình.

Trong đêm nhạc tại TP.HCM vào cuối tuần qua, Quang Hà vô cùng bất ngờ khi ban tổ chức cùng các nghệ sĩ như Đức Tiến, Tùng Leo… đã mang bánh kem lên sân khấu mừng sinh nhật cùng anh. Cùng với sự chứng kiến và cổ vũ của hơn 4.000 khán giả, Quang Hà vô cùng xúc động khi đón nhận những tình cảm mà mọi người dành cho mình.
Ngay hôm sau, Quang Hà lại có đêm diễn đặc biệt tại Hà Nội với sự có mặt của bố mẹ, anh trai kiêm quản lý Quang Cường và đông đảo bạn bè. Mặc dù trời khá lạnh nhưng khán giả đã nêm kín khán phòng. Trước những tình cảm ấm áp của mọi người dành cho mình, Quang Hà đã hát hăng say với hàng loạt ca khúc hit.
Đêm nhạc tại TP.HCM có sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết của anh như Đức Tiến, Tùng Leo...
Đêm nhạc tại Hà Nội có sự xuất hiện của bố mẹ Quang Hà
2017 là một năm thành công ngoài mong đợi của chàng ca sĩ gốc Bắc khi anh liên tục tung những sản phẩm mới và được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh đó, hai đêm diễn trong Live concert Trăm năm không quên tại TP.HCM và Hà Nội đã giúp anh để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
Nam ca sĩ tiết lộ trong năm 2018, anh sẽ thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác, trong đó tiếp tục tổ chức liveshow với quy mô hoành tráng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.