Quang Hà đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

10/01/2015 09:24 GMT+7

(iHay) Không chỉ đến chung vui trong 'đám cưới vàng' của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Quang Hà còn lên hát tặng ông ca khúc Tình khúc chiều mưa.

(iHay) Không chỉ đến chung vui trong 'đám cưới vàng' của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9Quang Hà còn lên hát tặng ông ca khúc Tình khúc chiều mưa và chia sẻ mẫu hội thoại đáng nhớ về tình yêu với vị nhạc sĩ già này.

>> Lộ thiệp cưới, Nhật Kim Anh vẫn 'lẻ bóng' đến chúc mừng Quang Hà
>> Quang Hà: Thời buổi này yêu mà không sex thì... không bao giờ có

 
Quang Hà xúc động trong 'lễ cưới vàng' của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Đại gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vừa có buổi tối sum vầy nhân kỷ niệm 50 năm ngày nên nghĩa vợ chồng giữa ông và bà Ngọc Hân tại một khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) vào tối 9.1. “Đám cưới vàng” này do nhạc sĩ Nguyễn Quang, con trai lớn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, đứng ra tổ chức cho ba mẹ.

Bên cạnh những khách mời thân thiết, người nhà còn có một số nghệ sĩ cũng đến chung vui cùng gia đình nhạc sĩ như: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Bạch Yến, Trịnh Nam Sơn, Quang Hà, Thanh Bạch.

Các nghệ sĩ khách mời này đều lần lượt lên sân khấu hát lại những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để tặng ông. Trong đó, trước khi thể hiện bài hát Tình khúc chiều mưa, Quang Hà đã nhắc lại kỷ niệm từng được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 hỏi: “Lòng có yêu thì mới đi đến với nhau trọn đời được. Con có yêu trọn đời không?”. Khi đó, có lẽ vì chưa sâu đậm với bất kỳ mối tình nào, Quang Hà đã trả lời: “Con chưa biết nữa vì con còn quá trẻ”.

Đến bây giờ, đoạn trò chuyện nhỏ đó vẫn khiến chàng ca sĩ trẻ nhớ mãi và cảm thấy xúc động khi kể lại trong tiệc mừng 50 năm ngày cưới của vị nhạc sĩ già.

Nhân dịp này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã kể lại câu chuyện của một đôi tình nhân đứng trú mưa bên đường mà ông đã có dịp chứng kiến năm xưa rồi sáng tác bài hát Tình khúc chiều mưa.

Mời độc giả iHay.vn xem clip nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 kể lại câu chuyện:

Danh ca Bạch Yến góp vui cho không khí bữa tiệc ca khúc tiếng Pháp La vie en rose (Cuộc đời màu hồng) với sự đệm đàn hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Bà cũng cho biết sau khi đám cưới vào khoảng tháng giêng năm 1965 đúng một năm, thì con trai đầu lòng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - Nguyễn Quang chào đời. Chính vì vậy, mốc son kỷ niệm này không những đặc biệt với ba mẹ mà còn rất ý nghĩa với Nguyễn Quang.

Chia sẻ trong buổi tiệc, con trai đầu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 không kiềm được xúc động, anh nói: “Cách đây nhiều tháng, tôi đã rất trăn trở với ước mong tổ chức một ngày tiệc kỷ niệm đám cưới cho ba mẹ như thế nào để ông bà được vui. Tôi cũng không biết mình làm như vậy thì ông bà đã cảm thấy hài lòng chưa…”.

Mời độc giả iHay.vn xem clip nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho danh ca Bạch Yến hát:


Dưới đây là một số hình ảnh tại ''đám cưới vàng'' của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9:

 
Quang Hà gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là bố và khá thân thiết với gia đình ông


Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và vợ Ngọc Hân




Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và vợ Ngọc Hân hạnh phúc, viên mãn sau 50 năm gắn bó bên nhau
 

Cả hai hôn nhau trước sự chứng kiến của mọi người


Con trai đầu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - nhạc sĩ Nguyễn Quang (áo vest trắng) đứng ra tổ chức đám cưới vàng cho ba mẹ


Danh ca Bạch Yến (bìa trái) xúc động khi tham dự ''đám cưới vàng'' của vị nhạc sĩ già


Bạch Yến và Trịnh Nam Sơn


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Hà Ngân
Ảnh: Q.Q cung cấp

>> Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: 'Ca sĩ đừng hát bằng cái đầu đầy toan tính
>> Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bất ngờ tuyên bố từ giã sân khấu
>> Quang Hà bức xúc vì bị cho ‘ăn theo’ scandal Nguyễn Ánh 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.