Quang Dũng và Xuân Phú tranh nhau hát 'Tình tự mùa xuân'

24/01/2016 09:39 GMT+7

Góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 23.1, hai ca sĩ Quang Dũng và Xuân Phú tranh nhau hát ca khúc Tình tự mùa xuân và người chiến thắng là nam ca sĩ đến từ Quy Nhơn.

Góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 23.1, hai ca sĩ Quang Dũng và Xuân Phú tranh nhau hát ca khúc Tình tự mùa xuân và người chiến thắng là nam ca sĩ đến từ Quy Nhơn.

Một lần nữa Quang Dũng lại chinh phục khán giả bằng chất giọng đầy nội lựcMột lần nữa Quang Dũng lại chinh phục khán giả bằng chất giọng đầy nội lực
Không hẹn mà gặp, Quang Dũng và Xuân Phú vừa cho ra mắt album cùng tên với chủ đề Tình tự mùa xuân, điều này khiến họ bị đặt lên bàn cân so sánh về chất giọng, cách xử lý và cảm xúc đặt vào bài hát. Điểm giống nhau giữa hai nam ca sĩ là họ xuất hiện với trang phục chỉn chu và được khán giả rất yêu thích trong nhiều năm qua.
Xuân Phú thể hiện hai ca khúc Em đến thăm anh đêm 30Xuân và tuổi trẻ
Xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, cả hai cùng đăng ký hát ca khúc Tình tự mùa xuân, nhưng cuối cùng người may mắn hơn là Quang Dũng còn Xuân Phú phải ngậm ngùi nhường đàn anh. Với ca khúc Gửi người em gái, một lần nữa Quang Dũng lại chinh phục khán giả bằng chất giọng đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn rất riêng không lẫn với kỳ ai. Không kém cạnh, Xuân Phú thể hiện hai ca khúc rất hay và cũng nổi tiếng không kém là Em đến thăm anh đêm 30 Xuân và tuổi trẻ.
Bảo Yến với phục trang rực rỡ và giọng hát không thay đổi theo thời gian
Không thể không nhắc đến sự xuất hiện của danh ca Bảo Yến, với phục trang rực rỡ đến giọng hát không một chút thay đổi theo thời gian. Nữ danh ca hát hai ca khúc nổi tiếng là Xuân trên đất kháchAnh cho em mùa xuân. Có thể thấy dù đã U60 nhưng tiếng hát, ngoại hình của cô đều khiến người xem phải trầm trồ vì khả năng giữ giọng, giữ dáng của mình.
Hai con trai của Bảo Yến là Khải Ca - Bảo Châu mang đến người nghe ca khúc Điệp khúc mùa xuân
Tiếp sau đó, hai con trai của Bảo Yến là Khải Ca - Bảo Châu mang đến người nghe ca khúc Điệp khúc mùa xuân với phần hòa âm mới mẻ theo phong cách nhạc dance tươi vui khiến khán giả vô cùng thích thú. Hai ca sĩ đều cho biết là chưa lần nào run như lần này vì lần đầu trình diễn trên sân khấu mà không có mẹ hát cùng.
"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn với Sơn Tuyền trong Câu chuyện đầu năm
Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của danh ca Phương Dung với Tâm sự ngày xuân, Long Nhật với Mùa xuân đầu tiên. "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng đến với chương trình bằng Đón xuân này nhớ xuân xưa, Ai lên xứ hoa đào và hát kết thúc chương trình với Sơn Tuyền trong Câu chuyện đầu năm.
Phương Hồng Ngọc tái xuất lần đầu tiên sau 30 từ giã sân khấu
Danh ca Phương Dung với Tâm sự ngày xuân
Ca sĩ Hà Vân cũng góp mặt trong chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.