Quang Dũng 'nắm tay' Hồng Nhung sau 9 năm

20/01/2016 09:36 GMT+7

Gần 9 năm sau khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc Vì ta cần nhau, Quang Dũng và Hồng Nhung mới lại có dịp 'cầm tay' nhau trong một không gian âm nhạc mang tên Phố tình ca .

Gần 9 năm sau khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc Vì ta cần nhau, Quang DũngHồng Nhung mới lại có dịp 'cầm tay' nhau trong một không gian âm nhạc mang tên Phố tình ca.

Quang Dũng và Hồng Nhung sẽ trở thành hai nhân vật chính của 'Phố tình ca' chủ đề 'Nồng nàn xuân'Quang Dũng và Hồng Nhung sẽ trở thành hai nhân vật chính của 'Phố tình ca' chủ đề 'Nồng nàn xuân'
Hồng Nhung và Quang Dũng là hai nhân vật chính trong đêm nhạc đầu tiên của Phố tình ca với chủ đề Nồng nàn xuân. Đây là chương trình ca nhạc diễn ra mỗi tháng một lần với những chủ đề khác nhau.
Trong không khí náo nức đón xuân về, đêm nhạc đầu tiên lấy chủ đề Nồng nàn xuân để mang đến cho khán giả những bản tình ca đẹp về mùa xuân thông qua ba phần. Phần đầu với chủ đề Xuân ca là những bài hát về mùa xuân quen thuộc như Đánh thức tầm xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Xuân đã về, Đón xuân
Phần hai với chủ đề Bài tình em và anh là phần dành riêng cho mỗi ca sĩ thể hiện những bài tình ca gắn với tên tuổi của họ. Với Hồng Nhung, không thể không kể đến Ru tình, Bài hát ru cho anh, Họa mi hót trong mưa… Còn Quang Dũng sẽ mang đến Vị ngọt đôi môi, Còn ta với nồng nàn, Những gì còn lại
Hồng Nhung mang đến sự tinh tế, bay bổng
Còn Quang Dũng ghi dấu ấn với sự nồng nàn, da diết
Phần cuối cùng cũng hứa hẹn là phần mang đến nhiều bất ngờ nhất với chủ đề Hòa ca với sự hòa giọng của Hồng Nhung và Quang Dũng qua những ca khúc Em đi qua tôi, Tình nhớ, Ru đời đi nhé, Vì ta cần nhau… Sau gần 9 năm kể từ khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc Vì ta cần nhau để lại nhiều dấu ấn, cả hai mới lại có dịp "cầm tay" nhau trong một đêm nhạc đặc biệt như thế này.
Thực hiện đêm nhạc chỉ với hai giọng ca Hồng Nhung và Quang Dũng là một thách thức không nhỏ đối với những người thực hiện chương trình. Bà Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đạo diễn chương trình cho biết đêm nhạc sẽ được dàn dựng để làm nổi bật tính tự sự và mạch chảy cảm xúc của ca khúc.
Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 13.2 (mùng 6 Tết) tại Hera Palace (Vũng Tàu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.