Quang Dũng đến thăm nhà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

29/02/2020 14:18 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Dũng chia sẻ hình ảnh đến thăm nhà của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong dịp sinh nhật ông.

Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục giản dị, thoải mái chụp ảnh cùng mọi người trước di ảnh của tác giả Một cõi đi về. Quang Dũng viết trên Facebook: “Chúc mừng sinh nhật anh Trịnh Công Sơn, 28.2.2020”. Quang Dũng có dịp hội ngộ em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong lần ghé thăm này. Theo những bức ảnh mà anh đăng tải, căn nhà được bày trí đơn giản nhưng ấm cúng, trong đó có một khuôn viên đặt bức tượng điêu khắc gương mặt cố nhạc sĩ. 

Quang Dũng chụp cùng bức tượng điêu khắc cố nhạc sĩ

Ảnh: FBNV

Quang Dũng chia sẻ: “Năm nay thiếu chị Ngân. Anh Sơn có 5 người em gái. Anh rất yêu các chị. Các chị yêu quý và hãnh diện về anh Sơn vô cùng”. Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú trước hình ảnh này và bày tỏ sự tưởng nhớ một nhạc sĩ tài năng. Một tài khoản viết: “Anh Dũng đẹp trai bình dị. Tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài năng". “Em rất thích nhạc của chú Trịnh Công Sơn và mỗi khi được nghe anh Dũng thể hiện, em như được hòa quyện vào bài hát, đưa tâm hồn vào không gian hoài niệm".

Nam ca sĩ hội ngộ cùng các em gái của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ảnh: FBNV

Quang Dũng là một trong những giọng ca được khán giả yêu thích khi thể hiện các ca khúc liên gắn liền với tên tuổi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trong một chương trình, nhạc sĩ Lê Quang tiết lộ trước khi nổi tiếng, Quang Dũng chỉ là ca sĩ hát lót. Cơ may đến với anh khi người quản lý cũ tổ chức một đêm nhạc, chính sự kiện đó giúp dân trong nghề biết đến Quang Dũng nhiều hơn và tạo cho nam ca sĩ cơ duyên được Trịnh Công Sơn ký tặng bài hát Biển nghìn thu ở lại. Từ một chàng trai tỉnh lẻ rụt rè, đi hát không một tiếng vỗ tay, Quang Dũng vụt sáng thành ngôi sao hạng A nổi tiếng.
Quang Dũng kể thêm: “Thời đó, ca sĩ đi hát phòng trà, vũ trường rất nhiều. Nếu đã hát vũ trường thì bắt buộc ca sĩ phải hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với người nghệ sĩ, sự may mắn rất quan trọng. Vì vậy tôi thấy rất may mắn khi được gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và cái duyên tiếp theo là được làm việc cùng nhạc sĩ Lê Quang”. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1975 thừa nhận thời điểm chưa nổi tiếng, mỗi lần đi hát đều không ai vỗ tay vì khán giả không biết anh là ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.