Quang Đăng dạy giám khảo Lan Khuê nhảy Kpop

06/05/2017 12:03 GMT+7

Trong một dự án đặc biệt, nữ giám khảo The Face lên ý tưởng sẽ thực hiện một điệu nhảy trên nền nhạc ca khúc Never Ever. Và người biên đạo cho cô không ai khác chính là bạn trai của ca sĩ Thái Trinh.

Khi biết về ý tưởng muốn nhảy trên nền nhạc Never Ever của Jiyeon từ Hoa khôi Áo dài 2014, Quang Đăng đã khuyên Lan Khuê nên cân nhắc vì ca khúc này sẽ là một thử thách không hề nhỏ với một người mới tập nhảy như Lan Khuê. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của mình cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Quang Đăng, cô đã có những điệu nhảy điêu luyện.
Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 luôn khiến mọi người thán phục trước thái độ làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp
Mặc dù mới tập nhảy trong thời gian ngắn nhưng Lan Khuê là người rất nhạy bén, cô nắm bắt các động tác rất nhanh và không mất nhiều thời gian để “thuộc bài”. Nữ giám khảo luôn cố gắng để từng động tác của mình nhuần nhuyễn nhất.
Quang Đăng cho biết Lan Khuê rất quyết tâm, thời gian mọi người nghỉ ngơi thì cô vẫn đứng trước gương để tập luyện một mình. Trên fanpage của mình Lan Khuê cũng chia sẻ chỉ tập 2-3 tiếng mỗi ngày trong ba ngày lễ nên vẫn còn nhiều hạn chế, mong mọi người thông cảm và đón nhận.
Quang Đăng và Lan Khuê từng có dịp làm việc cùng nhau trong vài trò đại sứ chương trình Giờ Trái đất nên khi bắt tay vào thực hiện video nhảy cover Never Ever, cả hai rất hiểu ý nhau và làm việc rất ăn khớp. Chính vì vậy, sau một thời gian ngắn tập luyện cùng nhau, cả hai đã hoàn thành video đúng với thời gian dự kiến.
Khó ai tin được những vũ đạo trông khá chỉn chu này chỉ được tập trong ba ngày
Lan Khuê có những phút giây khá thân mật bên bạn trai Thái Trinh
Ê kíp đang xem lại thiết bị cho buổi ghi hình
Một số hình ảnh khác trong clip nhảy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.