Quang Đại 'đụng hàng' đồng hồ với diễn viên nổi tiếng người Mỹ

31/07/2019 14:04 GMT+7

'Ông chú thả thính' Quang Đại thường lựa chọn đồng hồ Cartier để phối hợp với một số trang phục hằng ngày cũng như sự kiện. Điều này vô tình đã 'đụng hàng' với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Jake Gyllenhaal.

Nam người mẫu đặc biệt ưa thích kiểu dáng đồng hồ của Santos de Cartier và nó trở thành người bạn đồng hành của Quang Đại trong những chuyến du lịch. Mặc dù đụng hàng với Jake Gyllenhaal khi diện cùng một mẫu đồng hồ nhưng ở “ông chú thả thính” lại toát lên thần thái của một người đàn ông có nét trẻ trung, năng động và thích xê dịch.
Trong khi đó, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ Jake Gyllenhaal lại mang khí chất của một quý ông từng trải, trầm tỉnh và có đôi chút bất cần. Tuy nhiên, ở cả hai đều cho người hâm mộ cảm nhận họ là những người đàn ông trưởng thành, luôn sống hết mình vì đam mê và không bao giờ chịu bỏ cuộc trước bất kỳ điều gì trong cuộc sống. Mỗi người mang một vẻ đẹp riêng nên rất khó để có thể so sánh.
Phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần sang trọng của Quang Đại. Ảnh: Instagram NV

Phong cách thời trang tối giản của Quang Đại

Ảnh: Instagram NV

Quang Đại yêu thích phong cách vừa tối giản vừa hoài cổ dù là trong đời sống hằng ngày hay trong các sự kiện giải trí. Lựa chọn phụ kiện như đồng hồ, túi xách hay thắt lưng sẽ góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho người mặc. Quang Đại luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật trước đám đông. Không đánh mất đi phong cách đặc trưng của Quang Đại nhưng vẫn làm toát ra khí chất của một quý ông lịch lãm và không kém phần sang trọng.
Quang Đại được khán giả biết đến thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model. Với chiều cao ấn tượng và vẻ đẹp lãng tử, anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Tuy không đạt được vị trí quán quân trong chương trình nhưng Quang Đại luôn được mọi người yêu thích.
Nam người mẫu thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và những bức ảnh của anh đều toát lên sự thời thượng, sang trọng. Quang Đại được khán giả trẻ ưu ái gọi là “ông chú thả thính” vì những câu nói ngôn tình trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nam người mẫu còn am hiểu  về nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội. Gần đây, Quang Đại trở thành giám khảo nam duy nhất trong chương trình Model Kid Vietnam 2019 cùng với cựu người mẫu Thúy Hạnh, người mẫu Mâu Thủy, Hương Ly và Tuyết Lan.
Jake Gyllenhaal là nam diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ, anh có cha cũng là một đạo diễn nổi tiếng. Jake Gyllenhaal bắt đầu đóng phim khi tuổi đời còn trẻ và hình tượng ban đầu mà nam diễn viên này xây dựng là một người đàn ông lãng mạng. Tuy nhiên, các vai diễn của Jake Gyllenhaal ngày càng thiên về hành động và bạo lực, khán giả bất ngờ trước hình tượng trong các bộ phim của nam diễn viên này thời gian gần đây. Bộ phim Brokeback Mountain mang về cho Jake Gyllenhaal giải thưởng BAFTA của Viện hàn lâm nghệ thuật và truyền hình của vương quốc Anh ở hạng mục diễn viên phụ xuất sắc nhất và một đề cử giải Oscar. Tiếp nối thành công trong điện ảnh, Jake Gyllenhaal thử sức với vai trò nhà sản xuất trong các bộ phim như Zodiac, Nocturual animals
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.