Quang Đại bị loại, Tố My tiếp tục dẫn đầu 'Biến hóa hoàn hảo'

19/06/2016 11:29 GMT+7

Với phong độ ổn định, Tố My hóa thân xuất sắc thành ca sĩ Như Quỳnh trong bài hát Yêu cái đèn cù. Trong khi đó, Quang Đại chưa truyền tải đủ cái hồn của bài hát Vợ tôi nên đành phải dừng cuộc chơi.

Cuộc thi Biến hóa hoàn hảo ngày càng gay cấn khi bước vào vòng 3 với sự đầu tư kỹ lưỡng trong tiết mục của 5 thí sinh: Tố My, Đức Phúc, Ánh Linh, Thái Trinh và Quang Đại.
Với áp lực là người dẫn đầu nhiều tuần liên tiếp, Tố My khá lo lắng khi phải tiếp tục duy trì phong độ để có thể bước tiếp vào vòng bán kết. Tuy nhiên, với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu, cô đã “biến hoá hoàn hảo” thành ca sĩ Như Quỳnh.
Ngọt ngào trong giọng hát, uyển chuyển trong từng điệu múa, tinh tế khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng hát và đạo cụ. Tất cả những điều đó đã khiến ban giám khảo đồng lòng cho Tố My trọn vẹn ba điểm 10.
Quang Đại trong hình tượng ca sĩ Mạnh Quỳnh với bài hát Vợ tôi

Hari có lời khen dí dỏm rằng: “Trấn Thành chuyên đi nói xấu người khác mà hôm nay cũng phải khen Tố My giỏi quá”, khiến trường quay cười ngất.
Diễn viên hài Chí Tài xúc động khen Tố My: “Em hoàn hảo”. Được biết, Chí Tài chính là người đã viết phần bè cho ca khúc Yêu cái đèn cù.
Trấn Thành không tiếc lời khen Tố My ngọt ngào, yểu điệu và nũng nịu “rất Như Quỳnh” khiến anh chỉ cần nhìn vào nụ cười đó là phải bôi kem chống nắng vì quá rạng rỡ, xinh đẹp.
Không may mắn như Tố My, màn biến hoá của Quang Đại khiến cho Hari Won tiếc nuối vì chưa khiến cô cảm thấy ấm áp như nghe bản gốc ca khúc Vợ tôi do chính ca sĩ Mạnh Quỳnh sáng tác và biểu diễn.
Bộ ba giám khảo của chương trình: Trấn Thành, Hari Won, Chí Tài
Trấn Thành đùa vui rằng do “cấu tạo mặt bị vui” nên Quang Đại chưa truyền tải được cái hồn của bài hát. Giám khảo Chí Tài nhận xét anh đã tiến bộ trong cách “biến hoá” thành Mạnh Quỳnh nhưng vẫn chưa đủ.
Đây là lần thứ ba Quang Đại lọt vào top nguy hiểm. Với tỉ số tổng điểm 50 - 60, Quang Đại đã thua cuộc và là thí sinh bị loại tuần này.
May mắn hơn, quán quân The Voice Đức Phúc, ca sĩ Thái Trinh và Ánh Linh cũng có những màn “biến hoá” thành hình tượng mà mình theo đuổi và ghi được dấu ấn dù vẫn chưa thực sự hoàn hảo.
Biến hoá hoàn hảo tập 8 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy ngày 25.6 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.