Quảng cáo của Từ Hy Đệ bị phạt 20 tỉ đồng vì gian dối

11/03/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Nhãn hiệu kem đánh răng do Tiểu S làm đại diện vừa bị Cục Công thương Thượng Hải phạt nặng.

(iHay) Nhãn hiệu kem đánh răng do MC hàng đầu Đài Loan Từ Hy Đệ (Tiểu S) làm đại diện phát ngôn vừa bị Cục Công thương Thượng Hải đưa ra quyết định phạt 6,03 triệu tệ (hơn 20,6 tỉ đồng) vì quảng cáo gian dối.

 Từ Hy Đệ trong một quảng cáo - Ảnh: sina.com
Từ Hy Đệ - Ảnh: weibo nhân vật

Trong đoạn clip quảng cáo trên, MC này đã nói: "Một ngày đánh răng thôi, răng đã trắng lên trông thấy". Nhưng sự thật hình ảnh răng trắng sáng của Từ Hy Đệ trong đoạn clip là kết quả của photoshop. Từ Hy Đệ và người đại diện hiện đang im lặng không chịu trả lời báo chí cũng như những lời chỉ trích của khán giả.

Tuy nhiên, Từ Hy Đệ vẫn chăm chỉ post các hình cô nấu nướng cùng con cái vui đùa hàng ngày lên weibo. Hồi tháng 10.2013, Từ Hy Đệ bị tai tiếng xấu cũng bởi quảng cáo. Thương hiệu bánh mỳ Top Pot Bakery do chồng cô đầu tư kinh doanh và cô làm đại diện đã bị phát hiện có chất phụ gia không phép, trong khi Từ Hy Đệ tuyên bố bánh sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đã qua kiểm nghiệm.

 Từ Hy Đệ khoe hình ảnh bà mẹ đảm đang - Ảnh: weibo
Từ Hy Đệ khoe hình ảnh bà mẹ đảm đang - Ảnh: weibo

Vì vụ việc bị vỡ lở, Từ Hy Đệ đã phải xuất hiện trên truyền hình công khai xin lỗi về vụ gian lận quảng cáo bánh mỳ trên. Tuy nhiên số tiền bị phạt vì quảng cáo bánh mỳ gian dối này không được công bố.

Cư dân mạng Hoa ngữ có nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ 3 con Từ Hy Đệ quá trọng vào việc kiếm tiền bất chấp chất lượng sản phẩm mà mình được mời làm đại diện.

Đại Mỹ Lệ
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.