Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' bất ngờ xuất hiện mừng sinh nhật Soobin Hoàng Sơn

05/09/2016 12:26 GMT+7

Xuất hiện trong buổi minishow mừng sinh nhật của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn , quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - Quang Anh - gây bất ngờ với vẻ ngoài trưởng thành và giọng hát cũng thay đổi ít nhiều.

Tại Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Quang Anh đã vượt mặt "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi để trở thành quán quân, khi đó, cậu bé gốc Thanh Hóa chỉ mới 12 tuổi. Sau gần 4 năm, cậu bé ngày nào đã "lột xác" thành một hotboy. Giọng hát cũng thay đổi ít nhiều sau thời gian "vỡ giọng".
Hiện tại, trò cưng của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn đang “mài giũa” tại Học viện Âm nhạc Quốc gia và tương lai định hướng theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Xuất hiện trong  minishow mừng sinh nhật của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hôm 4.9, Quang Anh bật mí tham vọng được làm người của showbiz sau khi kết thúc giai đoạn "vỡ giọng" của mình.
Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cho biết rất háo hức trở lại sân khấu khi nhìn các đàn anh như Soobin Hoàng Sơn hay Justatee theo đuổi đam mê âm nhạc và ca hát. Trong chương trình, Quang Anh cũng gửi tặng các fan ca khúc Tìm lại được remix và được đón nhận nồng nhiệt.
Quang Anh gây bất ngờ với vẻ ngoài trưởng thành và giọng hát có phần khác đi sau khi "vỡ giọng"
Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên hào hứng giao lưu và tham gia các trò chơi trong minishow
Đến chúc mừng Soobin Hoàng Sơn còn có nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác và đặc biệt là mẹ của anh. Bà đã khóc và ôm chầm lấy con trai khi xem clip fan làm tặng sinh nhật nam ca sĩ. Đáp lại tình cảm của mọi người, Soobin đã thể hiện những bài hát quen thuộc của mình Lalala, Vui đi em, Và thế là hết...
Khi bị các fan "truy hỏi" về hình mẫu bạn gái của mình, Soobin đành tiết lộ anh chỉ mong tìm được bạn gái tóc dài ngang vai, biết nấu ăn đặc biệt là phải "vừa mắt" mẹ của mình, chỉ cần nữ tính chứ không cần một cô gái nóng bỏng, sexy.
Có mặt trong minishow, Justatee cũng đã chia sẻ về tình bạn 6 năm với Soobin và hết lời khen ngợi về sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc của Soobin từ sau sân chơi The Remix. Sắp tới cả hai sẽ ra mắt nhiều sản phẩm chung với nhau.
Soobin Hoàng Sơn hát tặng khán giả
Nam ca sĩ xúc động ôm hôn mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.