Quan Vịnh Hà: Tôi không chia tay với Trương Gia Huy

20/08/2013 17:05 GMT+7

(iHay) Cuộc hôn nhân 10 năm của hai diễn viên Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy bị đồn ‘sóng to gió lớn’.

(iHay) Cuộc hôn nhân 10 năm của hai diễn viên Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy bị đồn đang gặp ‘sóng to gió lớn’.

>> Trương Gia Huy và sao nhí 10 tuổi ẵm giải thưởng lớn của LHP Thượng Hải

Quan Vịnh Hà đã đứng ra trả lời phỏng vấn nhân dịp công chiếu bộ phim hài Jade đánh dấu 12 năm tái hợp, tung hứng của bộ đôi vàng TVB là Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa.

Trước đó, người đẹp này đã rút lui khỏi màn ảnh và dành hết tâm sức chăm sóc gia đình nhỏ, đặc biệt là con gái Brittany 7 tuổi.

Khi được hỏi liệu sẽ trở lại với nhiều dự án truyền hình hơn trong tương lai, Quan Vịnh Hà cho biết: "Chúng tôi có một quy tắc là cả hai không được cùng đi làm. Một ngày nọ, khi tôi đang quay phim ở Phật Sơn, con gái tôi gọi điện và nói: "Mẹ ơi, ở nhà không có ba, không có mẹ", tôi lập tức dừng mọi việc để quay về Hồng Kông bên con. Con bé là ưu tiên số một của tôi lúc này”.


Gia đình nhỏ của Quan Vịnh Hà đang có sóng gió? - Ảnh: HKTV 

Tuy nhiên, người đẹp cũng cho biết sẽ tái xuất màn ảnh nếu có kịch bản hay và tâm sự nhiều chuyện về cuộc sống hôn nhân của mình.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy quen nhau vào thập niên 1990 và ngay từ đầu vấp phải phản ứng của các fan ngôi sao Như Ý Cát Tường do Trương Gia Huy chưa nổi tiếng bằng vợ và lúc đó đang đầu quân cho ATV - đối thủ chính của TVB.

“Trong mắt tôi, ông xã rất có năng lực. Anh ấy làm việc chăm chỉ và là niềm tự hào của gia đình", Quan Vịnh Hà nhớ lại. Được sự hỗ trợ và hi sinh của vợ, Trương Gia Huy lên nhanh như diều gặp gió.

Tài tử từng đến Việt Nam nhân dịp Liên hoan phim quốc tế Việt Nam 2010 đã đoạt nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất như giải Kim Mã, Kim Kê Bách Hoa, Kim Tượng… và nhiều giải thưởng tại Hồng Kông.

Cuối tuần qua, các tờ báo ở xứ Cảng thơm rộ tin cặp đôi vàng ly thân sau 10 năm hôn nhân vì không thể trò chuyện được với nhau. Nguyên do là Trương Gia Huy mải mê đóng phim Unbeatable, bỏ mặc vợ con.

Theo một nguồn tin, đã sáu tháng nay, Trương Gia Huy toàn ở trường quay rất muộn, về nhà cũng ngủ ở phòng khách. Vợ chồng bất hòa cộng với sức ép công việc khiến Gia Huy bị trầm cảm.


 Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà đã có 10 năm hôn nhân

Quan Vịnh Hà thừa nhận chuyện lục đục là không thể tránh khỏi trong đời sống vợ chồng và bất ngờ nhận hết trách nhiệm về mình: “Đã có lúc Trương Gia Huy bị trầm cảm, nhưng lúc đó tôi lại không ở bên để hỗ trợ anh. Tôi ở nhà chăm sóc con gái, khi anh đi làm vất vả trở về tôi không thực sự muốn bắt đầu cuộc trò chuyện. Khi tôi làm việc tại đại lục, tôi cảm nhận sự rạn nứt và ngay lập tức đến gặp bác sĩ tâm lý. Sau chuyện này chúng tôi đã học cách đối mặt với khó khăn của mình".

"Với những chuyện vừa qua, tôi muốn các bạn biết ngành công nghiệp điện ảnh phức tạp hơn nhiều so với các ngành công nghiệp phim truyền hình. Điều quan trọng nhất để giữ chồng là làm sao cho ông xã thấy thoải mái ở nhà và giúp anh ấy nghỉ ngơi”, Quan Vịnh Hà tâm sự trên tờ Apple Daily.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Trương Gia Huy và sao nhí 10 tuổi ẵm giải thưởng lớn của LHP Thượng Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.