Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 chuẩn bị sang Mỹ lưu diễn

12/01/2018 22:30 GMT+7

Sắp tới Thiên Khôi sẽ tham gia biểu diễn tại Mỹ trong chương trình ca nhạc hải ngoại phục vụ kiều bào.

Tham gia Thần tượng Âm nhạc nhí 2017, Thiên Khôi với chất giọng khỏe cùng ngoại hình lạ mắt và phong cách trình diễn cuốn hút trên sân khấu, được đánh giá là "tắc kè hoa" của cuộc thi. Trải qua các vòng thi, cậu bé 13 tuổi ngày càng chứng tỏ được khả năng cũng như bản lĩnh sân khấu và xuất sắc lên ngôi quán quân mùa hai nhờ vào lượt bình chọn áp đảo từ khán giả.
Sau một thời gian dài "lặn tăm", Thiên Khôi bất ngờ trở lại bằng bộ ảnh street style chụp tại Mỹ. "Cậu bé Maika" với mái tóc lạ mắt cùng gương mặt đáng yêu ngày nào đã biến mất, Thiên Khôi bỗng lớn phổng phao và ngày càng "trổ mã". Không chỉ thay đổi về chiều cao, cậu bé còn có một cuộc "lột xác" hoàn toàn về phong cách thời trang.
Vẫn mái tóc Maika lạ mắt, Thiên Khôi khoe gu thời trang cực "chất"
Cũng trong năm nay, "cậu bé Maika" sẽ gửi tặng tới người hâm mộ những ca khúc mới do chính mình sáng tác sau thời gian dài "lặn tăm"
Thời gian qua, Thiên Khôi vinh dự được đồng hành trong các chương trình tầm cỡ như Duyên dáng Việt NamFestival Đà Lạt bên cạnh những giọng ca gạo cội. Tuy nổi tiếng từ khá sớm nhưng cậu không quên nhiệm vụ chính của mình là việc học. Ngoài thời gian học các môn văn hóa trên lớp, giọng ca nhí dành nhiều thời gian cho việc học đàn và trau dồi kỹ năng thanh nhạc.
Sắp tới, Thiên Khôi sẽ tham gia biểu diễn tại Mỹ trong khuôn khổ chương trình ca nhạc hải ngoại phục vụ kiều bào. Thiên Khôi tỏ ra vô cùng háo hức và đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.