Quán quân 'Vietnam Idol Kid' được ba mẹ hộ tống đi diễn ở Hồng Kông

14/08/2018 12:37 GMT+7

Tối 13.8, ca sĩ Thiên Khôi, quán quân Vietnam Idol Kids 2017, đã đại diện Việt Nam tham gia chương trình Ngôi sao Tài năng quốc tế - Talent Star International 2018 diễn ra tại Hồng Kông với các tài năng nhí khu vực châu Á.

Trong chương trình, Thiên Khôi và em gái Mai Khôi, năm nay lên 9 tuổi, cùng các mẫu nhí Việt Nam tham gia trình diễn. Cả hai anh em nhận được sự hậu thuẫn lớn từ bố mẹ khi cả gia đình quyết định bay sang Hồng Kông để chăm lo, hỗ trợ trong chuyến lưu diễn kéo dài 4 ngày.
Xuất hiện trên sân khấu Ngôi sao Tài năng quốc tế, quán quân Vietnam Idol Kid 2017 ghi điểm với khán giả bởi sự tự tin, chuyên nghiệp. Giọng ca Nắng vui diện năng động, tự tin trình diễn ca khúc Get down. Đây cũng là phần trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Đặc biệt, giọng ca nhí thể hiện những bước catwalk điêu luyện, dẫn đầu dàn mẫu nhí chào kết khiến người xem bất ngờ. Không ít khán giả có mặt tại chương trình dành lời khen cho đại diện Việt Nam bởi sự đa tài.
Không chỉ hát hay, Thiên Khôi còn trổ tài chơi cả bóng rổ trên sân khấu
Trước đó, Thiên Khôi cũng trổ tài catwalk trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thanh Huỳnh. Cậu bé vừa trình diễn vừa tung hứng bóng rổ ngay trên sàn diễn và nhận được sự cổ vũ của khán giả. Không chỉ vậy, giọng ca đến từ Việt Nam còn gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi cách làm việc chuyên nghiệp.
Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Thiên Khôi đã được nhiều người ví như fashionista “chính hiệu”. Tuy giữ nguyên mái tóc “Maika” đặc trưng nhưng không khó nhận ra Thiên Khôi đã ra dáng trưởng thành, cùng với đó là cách lựa chọn trang phục ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện.
Với sự thể hiện tốt trong sự kiện Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á, Thiên Khôi và nhiều mẫu nhí của Pink House được ban tổ chức ngỏ lời mời trở thành đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại sự kiện này. Dẫn dắt đoàn trong chuyến đi lần này là đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, người trực tiếp đào tạo các mẫu nhí tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.