Quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca' bỏ nghề hát lô tô để chạy show cùng Mr Đàm

19/11/2016 12:42 GMT+7

Hai học trò Thạch Sớt và Minh Thảo vừa đăng quang cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca sẽ cùng chạy show tại khắp các tụ điểm trong thời gian tới cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức tiệc mừng cho hai học trò Thạch Sớt và Minh Thảo vừa đăng quang cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca, qua đó khẳng định cả hai là “gà cưng” và sẽ cùng chạy show với mình tại khắp các tụ điểm trong thời gian tới.
Tối 18.11 tại TP.HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức tiệc mừng hậu Tuyệt đỉnh song ca, qua đó chia sẻ nhiều chuyện hậu trường cười ra nước mắt đối với cặp đôi lạ của mình.
Mr Đàm cho biết nhiều lần phát điên với cặp Quán quân Tuyệt đỉnh song caMr Đàm cho biết nhiều lần phát điên với cặp quán quân Tuyệt đỉnh song ca
Thạch Sớt là chàng trai dân tộc Khmer đến từ vùng đất nghèo khó Trà Vinh. Từ nhỏ anh đã sống trong chùa nên tính tình chân chất, mà theo Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu là thật thà hơn cả hai chữ thật thà.
Tuy vậy giọng hát hoàn toàn bản năng và lối trình diễn tự nhiên của anh đã chinh phục khán giả. Sự kết hợp giữa Thạch Sớt với Minh Thảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Cả hai dần dần hoàn thiện phần thi của mình với sự hướng dẫn, dìu dắt của cặp huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.
Trong buổi tiệc chúc mừng thành công, Thạch Sớt đã thể hiện một vài ca khúc bằng tiếng Khmer khiến mọi người vô cùng phấn khíchTrong buổi tiệc chúc mừng thành công, Thạch Sớt đã thể hiện một vài ca khúc bằng tiếng Khmer khiến mọi người vô cùng phấn khích
Đàm Vĩnh Hưng tâm sự do thật thà nên trong bốn tháng đồng hành cùng với học trò, Đàm Vĩnh Hưng gặp khá nhiều rắc rối không tưởng tượng nổi. “Mỗi lần Thạch Sớt bước lên sân khấu là mỗi lần tôi thót tim vì không biết anh chàng Khmer sẽ sáng tạo câu hát, điệu nhảy như thế nào. Trước đêm chung kết 10 ngày, Thạch Sớt bất ngờ bỏ sang Campuchia, đòi bỏ thi. Tôi dù trong lòng rất lo lắng nhưng phải chơi đòn tâm lý tỏ ra bất cần. May là chỉ 10 phút sau, Thạch Sớt gọi lại khóc lóc năn nỉ xin thi tiếp.
Bạn đồng hành Minh Thảo cùng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện những điệu múa minh họa cho Thạch SớtBạn đồng hành Minh Thảo cùng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện những điệu múa minh họa cho Thạch Sớt
Lý do muốn bỏ thi được trình bày là buồn tủi vì mình gốc Khmer, bị hù là “người nước ngoài” nên khán giả không bình chọn khiến tôi không thể nhịn cười. Sau đó, ngay trước đêm chung kết thì Thạch Sớt và Minh Thảo cãi nhau quyết liệt đòi “cạch mặt”. May mắn là cả hai đã làm hòa và cống hiến cho khán giả phần trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết”, Mr Đàm tâm sự.
Khán giả thích thú với màn múa Khmer của bộ đôi
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh chính thức nhận Thạch Sớt và Minh Thảo vào công ty riêng của mình và bắt đầu chạy show cùng với “sư phụ”. Anh đã kéo Thạch Sớt lên Sài Gòn để có nhiều cơ hội kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ, thay vì đi hát hội chợ, lô tô hằng đêm như thời gian trước. Hiện nay nam ca sĩ Ô kìa đời bỗng vui đang thực hiện album gồm các ca khúc do cặp quán quân mới và các thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ thể hiện.
Không chỉ được yêu mến bởi bản tính thật thà, Thạch Sớt còn được giới truyền thông khen điển trai và có ngoại hình phù hợp để đi đóng phim. Chàng trai người Khmer liền gật đầu đồng ý "dạ mời thì em đóng luôn" khiến Mr.Đàm phải "đập đầu vào cột" vì cườiKhông chỉ được yêu mến bởi bản tính thật thà, Thạch Sớt còn được giới truyền thông khen điển trai và có ngoại hình phù hợp để đi đóng phim. Chàng trai người Khmer liền gật đầu đồng ý "dạ mời thì em đóng luôn" khiến Mr Đàm phải "đập đầu vào cột" vì cười
Ngay sau khi buổi tiệc cảm ơn kết thúc, Dương Triệu Vũ vội vã ra sân bay để trở về Mỹ. Sau đó vài ngày Đàm Vĩnh Hưng cũng có một chuyến lưu diễn ở xứ cờ hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.