Quán quân ‘Tôi là người chiến thắng’ vẫn ở nhà trọ, ăn cơm bụi sau đăng quang

27/10/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Sau khi giành được ngôi vị cao nhất với số tiền thưởng 300 triệu đồng của chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is 2015 , Bảo Quân vẫn ở nhà trọ, ăn cơm bụi và chơi nhạc hằng đêm tại TP.HCM.

(TNO) Sau khi giành được ngôi vị cao nhất với số tiền thưởng 300 triệu đồng của chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is 2015, Bảo Quân vẫn ở nhà trọ, ăn cơm bụi và chơi nhạc hằng đêm tại TP.HCM.

Bảo Quân vẫn giản dị sau khi đăng quang 'The winner is 2015'Bảo Quân vẫn giản dị sau khi đăng quang 'The winner is 2015'
Quán quân Tôi là người chiến thắng 2015 cho biết anh sẽ dùng phần lớn số tiền thưởng để đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc và xây dựng hình ảnh một nam ca sĩ cá tính, mạnh mẽ. Phần còn lại, anh chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Sau khi đoạt giải quán quân Tôi là người chiến thắng 2015, cuộc sống của Bảo Quân đã bị xáo trộn không ít và điều này khiến anh cảm thấy không quen. Mỗi khi có khán giả nhận ra anh trên đường, anh vẫn không biết phải cư xử thế nào cho tự nhiên.

Mới đây, Bảo Quân tuyên bố sẽ chính thức tham gia vào showbiz với vai trò là một ca sĩ hát nhạc pop, ballad và rock nhưng anh sẽ nghiêng về rock nhiều hơn. Anh muốn cháy hết mình trên sân khấu và khơi gợi ngọn lửa đam mê âm nhạc trong mỗi người.

"Đến với cuộc thi The winner is 2015 vốn chỉ để thỏa mãn niềm đam mê ca hát, nhưng may mắn lại mỉm cười với mình khi giành được giải quán quân. Đó là một điều không thể tưởng tượng được của Quân. Quân sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến quý khán giả như một lời tri ân trân trọng nhất của mình dành cho mọi người...", Bảo Quân khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.