Quán quân Tiếng hát HSSV toàn quốc 2004 trưởng thành trong sản phẩm mới

25/03/2017 19:25 GMT+7

Giọng ca Nghệ An Châu Khải Phong sẽ đánh dấu sự tái xuất bằng sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú - cha đẻ bản hit Anh cứ đi đi.

Chàng ca sĩ 8X với ngoại hình sáng có thể sáng tác và chơi cùng với hai loại nhạc cụ là ghita và organ. Khải Phong từng đoạt giải nhất Tiếng hát HSSV toàn quốc năm 2004 và giải nhì Sao mai khu vực miền Trung năm 2007.
Sau thời gian im ắng, Châu Khải Phong đánh dấu sự trưởng thành qua ca khúc Em phải quên anh. Vừa ra mắt 2 ngày, nhạc phẩm này đã cán mốc 1 triệu lượt nghe, lọt top những bài hát được nghe nhiều nhất của nhiều trang âm nhạc trực tuyến. Người hâm mộ nhận xét bài hát có nội dung khắc khoải và giai điệu khá buồn nên rất phù hợp với tâm trạng của những ai đang có nhiều tâm sự trong tình yêu.
Đáp lại những phản hồi tích cực này, giọng ca Anh thích em như xưa quyết định sẽ cho ra mắt MV của ca khúc này trong thời gian tới.
Không ồn ào và đình đám trên truyền thông, Châu Khải Phong ghi dấu tên tuổi của mình qua các sản phẩm chất lượng như: Những ngày vui trở lại, Chỉ còn nỗi đau, Quà tình yêu, Nỗi đau mình anh, Anh thích em như xưa... Nhưng phải mất một thời gian lao động miệt mài anh mới được công chúng ghi nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.