Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' tâm huyết đào tạo múa ballet và đương đại

01/03/2017 17:35 GMT+7

Hoạt động khá sôi nổi sau khi đăng quang cuộc thi So You Think You Can Dance 2015 , Đỗ Hải Anh quyết định mở lớp dạy ballet và múa đương đại với mong muốn đào tạo và khơi dậy tiềm năng nghệ thuật cho các bé gái.

Đỗ Hải Anh đã tham gia các câu lạc bộ múa và theo học ở nhà thiếu nhi thành phố khi còn rất nhỏ. Sau đó, cô theo học hệ chính quy 7 năm tại Trường múa TP.HCM, song song với học văn hóa. 20 năm gắn bó với nghề múa, cô gái sinh năm 1990 luôn khiến bất kỳ ai cũng phải chú ý tới mình trong từng động tác múa và mong muốn lan truyền tình yêu nghệ thuật đến các em gái tuổi nhi đồng.
“Khi học múa, bé sẽ phát triển được nhiều kỹ năng như: khả năng giao tiếp, ý thức cá nhân trong cộng đồng với những bạn cùng học, với cô giáo dạy, khả năng cảm thụ âm nhạc, tính kỷ luật, sự sáng tạo. Việc cùng nhau tập luyện một bài múa để biểu diễn trên sân khấu còn giúp các bé rèn luyện được khả năng tập trung, làm việc nhóm và tự tin trước công chúng”, nữ quán quân đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy cho biết.
Theo đó từ đầu tháng 3 này, cô sẽ mở các lớp múa ballet và đương đại dành cho các bé từ 4 - 10 tuổi. Không chỉ trực tiếp đứng lớp, Đỗ Hải Anh còn mời các vũ công ballet và đương đại chuyên nghiệp, đã từng đăng quang nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế tham gia hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.