Quán quân 'The Winner Is' từng có ý định thương lượng với Huy Luân

11/08/2013 17:55 GMT+7

(iHay) Hải Châu đã có những chia sẻ cùng iHay.vn về cảm xúc và dự định trong tương lai ngay khi đêm chung kết The Winner Is khép lại.

(iHay) Quán quân The Winner Is… mùa giải đầu tiên Hải Châu đã có những chia sẻ cùng iHay.vn về cảm xúc và dự định trong tương lai ngay khi đêm chung kết khép lại.

>> Lại Thanh Hương diện váy ‘siêu ngắn' đi xem ‘Tôi là người chiến thắng’
>> Hồ Ngọc Hà 'đốt cháy' sân khấu đêm chung kết The Winner Is…

* Cảm giác của Hải Châu như thế nào khi nhìn thấy kết quả chiến thắng áp đảo trước Huy Luân, giành ngôi vị quán quân của chương trình Tôi là người chiến thắng mùa giải đầu tiên?

- Đây thật sự là một kết quả bất ngờ với em! Bản thân em là một cô sinh viên, là một người tay ngang đến với âm nhạc, chưa có kinh nghiệm nhiều trong quá trình biểu diễn.

Ban đầu em chỉ nghĩ đi thi vì đam mê và tất nhiên có giải thưởng thì sẽ rất vui nhưng chiến thắng danh hiệu cao nhất thì em thật sự chưa từng nghĩ tới.

Hải Châu từng có ý định thương lượng và mang tiền thưởng về 1
Hải Châu chưa từng nghĩ tới ngôi vị quán quân

 
Vào đến vòng chung kết, em đã suy nghĩ rất kỹ cho việc dừng lại đúng lúc. Nếu như mình liều mà về tay trắng thì sẽ hơi tiếc cho chặng đường mình đã đi qua. Thậm chí với trận thi đấu với anh Huy Luân, em đã từng có ý nghĩ thương lượng và nhận tiền thưởng ra về
Hải Châu
* Hải Châu luôn chiến thắng các thí sinh khác với tỷ số áp đảo, sao bạn lại không tự tin cho một chiến thắng?

- Trước đêm chung kết này diễn ra, thật sự em có chút áp lực bởi 3 đối thủ của em đều là những đối thủ nặng ký và dày dặn kinh nghiệm.

Nhóm Dòng Thời Gian thì như một bức tường thành sừng sững, khó lòng có thể vượt qua. Anh Huy Luân thì sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, dễ chiếm được tình cảm của khán giả.

Với anh Quốc Thiên thì là một ca sĩ chuyên nghiệp và lượng khán giả yêu thích anh ấy quá đông. Em chỉ nghĩ đêm chung kết sẽ là một đêm mình học hỏi rất nhiều và sẽ thương lượng khi cần thiết để mang tiền thưởng về.

Hải Châu từng có ý định thương lượng và mang tiền thưởng về 2
 Hải Châu tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết The Winner is

* Điểm số của Hải Châu liên tục tăng kỷ lục qua các đêm thi, điều này có gây áp lực với bạn?

- Áp lực lắm chứ (cười)! Em may mắn khi được mọi người yêu mến và ủng hộ như vậy nên em càng phải cố gắng nhiều hơn trong từng đêm thi. Hy vọng trong tương lai, mọi người tiếp tục ủng hộ cho em.

* Ở vòng loại, bố mẹ Hải Châu từng lên tiếng kêu bạn dừng lại để tập trung cho việc học. Có bao giờ Hải Châu nghĩ đến việc dừng cuộc chơi?

- Em không phải là người hay cãi lời bố mẹ! Với những quyết định lớn, ba mẹ nói sao em sẽ nghe vậy. Thế nhưng, trong khoảnh khắc đứng trên sân khấu, em cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người và em cũng cảm nhận được ban giám khảo đang ủng hộ mình nên em quyết tâm thuyết phục bố mẹ cho đi đến cùng của cuộc thi. Em sẽ thi đến khi nào phải dừng lại mới thôi, nên quả thật em cũng không ngờ kết quả tốt đẹp thế này.

Hải Châu từng có ý định thương lượng và mang tiền thưởng về 3

 

Với 630 triệu đồng tiền thưởng, em sẽ trích một phần làm từ thiện, một phần mời bố mẹ đi du lịch và phần còn lại em sẽ trang trải cho việc học văn hóa, thanh nhạc và dành dụm sau này cho ra sản phẩm âm nhạc chất lượng

Hải Châu
* Mặc dù luôn chiến thắng với tỷ số áp đảo, nhưng có bao giờ Hải Châu cảm thấy không an toàn và nghĩ đến việc thương lượng ra về với số tiền thưởng của ban tổ chức?

- Có chứ (cười)! Vào đến vòng chung kết, em đã suy nghĩ rất kỹ cho việc dừng lại đúng lúc. Nếu như mình liều mà về tay trắng thì sẽ hơi tiếc cho chặng đường mình đã đi qua. Thậm chí với trận thi đấu với anh Huy Luân, em đã từng có ý nghĩ thương lượng và nhận tiền thưởng ra về. Nhưng khi đứng trên sân khấu thì em cảm nhận được mọi người đang ủng hộ mình rất nhiều nên em quyết định không dừng bước.

* Kế hoạch của Hải Châu trên con đường âm nhạc sau khi kết thúc chương trình Tôi là người chiến thắng?

- Trước mắt, em sẽ cùng góp mặt trong album sắp ra mắt của nhóm là Hạt San mà em là thành viên trong đó. Và tất nhiên với phần thưởng của chương trình, em sẽ có một đĩa đơn do Universal thực hiện. Hi vọng, các sản phẩm âm nhạc sắp tới của em sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận.

Bên cạnh đó, em đã hứa với bố mẹ là hoàn thành tốt việc học văn hóa, sau khi học xong sẽ đi theo con đường riêng, niềm đam mê của mình.

Hải Châu từng có ý định thương lượng và mang tiền thưởng về 4
 Sau cuộc thi, cô gái 20 tuổi sẽ ra album cùng với nhóm của mình

* Nghĩa là khi tên tuổi Hải Châu đang được nhiều người chú ý và yêu mến, bạn quyết định tạm dừng để theo nghiệp đèn sách?

- Em hy vọng đĩa nhạc với nhóm Hạt San sắp ra mắt sẽ đánh dấu một bước tiến mới của em và nhóm. Còn trong quá trình học văn hóa, em vẫn sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng thanh nhạc để không khiến mọi người thất vọng khi trở lại sau khi hoàn thành việc học.

* Còn về việc hát solo, em đã từng nghĩ tới?

- Việc tách nhóm ra hát solo thì em chưa xác định.

* Em nghĩ sao khi chỉ sau đêm nay, em sẽ trở thành người nổi tiếng, được nhiều người biết hơn?

- Em cũng chưa kịp nghĩ đến chuyện này, bây giờ em chỉ biết khi kết thúc chương trình là em sẽ ngủ một giấc thật ngon rồi sau đó chia sẻ niềm vui chiến thắng với bạn bè. Việc thay đổi con người, thay đổi cuộc sống thì em chưa nghĩ đến.

* Với số tiền thưởng 630 triệu này, Hải Châu sẽ làm gì?

- Em sẽ trích một phần làm từ thiện, một phần mời bố mẹ đi du lịch và phần còn lại em sẽ trang trải cho việc học văn hóa, thanh nhạc và dành dụm sau này cho ra sản phẩm âm nhạc chất lượng.

* Cám ơn Hải Châu về cuộc chia sẻ này với iHay.vn. Chúc bạn thành công hơn nữa trên con đường sắp tới!

Lạc Thiên
Ảnh: Huy Tân - Võ Tuấn

 >> Quốc Thiên bất ngờ bị loại, Hải Châu đăng quang The Winner Is
>> Lại Thanh Hương diện váy ‘siêu ngắn' đi xem ‘Tôi là người chiến thắng’
>> Hồ Ngọc Hà 'đốt cháy' sân khấu đêm chung kết The Winner Is…
>> Hồ Ngọc Hà 'oanh tạc' đêm chung kết The Winner Is

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.