Quán quân The Face Tú Hảo diện đầm trễ vai, nữ tính trên thảm đỏ

12/08/2019 14:15 GMT+7

Tú Hảo gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính trên thảm đỏ. Hai năm sau khi bước ra từ The Face Vietnam 2017 , người đẹp ghi điểm bởi thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Tú Hảo gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập The First Dress của một thương hiệu thời trang. Người đẹp ghi điểm với thiết kế váy đen trễ vai khoe vẻ ngoài nữ tính. Bên cạnh đó, học trò Lan Khuê còn khéo léo kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn xoăn ở phần đuôi, góp phần mang đến hình ảnh sang trọng, quyền lực trên thảm đỏ.
Trong sự kiện thời trang này, Tú Hảo có dịp hội ngộ nhiều nghệ sĩ khác như Trâm Anh, Chí thiện, Helly Tống. Đặc biệt, khoảnh khắc cô đọ dáng cùng đàn em Trâm Anh được khán giả chú ý. Cả hai là những gương mặt đình đám bước ra từ The Face Vietnam. Sau cuộc thi, dù hạn chế về chiều cao song Tú Hảo vẫn tự tin xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và tham gia chụp ảnh cho nhiều thương hiệu nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

Tú Hảo hội ngộ Trâm Anh trên thảm đỏ

Ảnh: BTC

Sự kiện thời trang lần này còn có sự tham gia của Linh Nga, Tuyết Lan trong vai trò người mẫu trình diễn. Nổi tiếng là “chim công làng múa", việc Linh Nga đảm nhận vai trò vedette của show. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1986 vẫn ghi điểm bởi những bước catwalk tự tin khi diện thiết kế hồng pastel với điểm nhấn là họa tiết hoa được đính kết khéo léo ở phần tay. Con gái NSND Đặng Hùng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các khách mời khi xuất hiện trong vai trò đặc biệt này.

Linh Nga đảm nhận vai trò kết màn

Ảnh: BTC

Không hề kém cạnh, Tuyết Lan cũng gây chú ý khi xuất hiện với thần thái sắc lạnh trên thảm đỏ. Kể từ sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân, nữ người mẫu dành thời gian về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cô xuất hiện trên nhiều sàn diễn và đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại một cuộc thi người mẫu nhí. Chính kinh nghiệm có được trong 10 năm làm nghề giúp Tuyết Lan được nhiều nhà thiết kế ưu ái lựa chọn cho những vị trí quan trọng. Đồng thời, trong show diễn còn có sự góp mặt của Hằng Nguyễn, Quỳnh Anh, Thanh Thảo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.