Quán quân 'The Face' Thái Lan mến mộ Phí Phương Anh

01/05/2017 10:00 GMT+7

Có mặt tại đêm chung kết The Face Thái Lan, Phí Phương Anh được bộ tứ huấn luyện viên hết lời khen ngợi. Đặc biệt, tân quán quân Grace không ngừng bày tỏ sự mến mộ dành cho quán quân The Face Việt Nam.

Với tư cách quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Phí Phương Anh được mời đến Bangkok (Thái Lan) tham dự đêm chung kết trao giải cùng với thành viên Key của nhóm Monstar. Do lịch làm việc dày đặc nên Phí Phương Anh phải đáp chuyến bay sát với giờ mở màn. Để không đến trễ, gây ấn tượng kém chuyên nghiệp trong mắt đồng nghiệp nước ngoài, cô đã đi thẳng từ sân bay đến nơi tổ chức sự kiện mà không kịp về khách sạn gửi hành lý hay nghỉ ngơi.
Dù khá mệt và cập rập nhưng Phí Phương Anh vẫn tỏa sáng và để lại ấn tượng đẹp nhờ ngoại hình xinh đẹp, thời trang và tính cách thân thiện. Ngay sau khi chương trình kết thúc, quán quân The Face Việt Nam đã tranh thủ giao lưu cùng bốn HLV Lukkade, Marsha, Bee, Cris và tân quán quân Grace. Cả 4 HLV đều dành lời khen cho Phí Phương Anh bởi phong cách hiện đại, gu thời trang tinh tế.
Phí Phương Anh và nam ca sĩ Key chụp cùng Cris, HLV của Grace tại The Face Thái Lan
Riêng tân quán quân Grace bất ngờ ôm chặt Phí Phương Anh và tiết lộ mình đã xem phiên bản Việt Nam và rất thích gương mặt xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai của Phí Phương Anh. Khi lắng nghe Grace chia sẻ về những khó khăn trong quá khứ, sự tự ti về màu da và ngoại hình, Phí Phương Anh cho biết cô rất thích làn da nâu khỏe khắn của Grace và hào hứng mời Grace hợp tác trong các dự án sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.