Quán quân 'Solo cùng bolero 2014' Lâm Ngọc Hoa ra mắt MV đầu tay

07/02/2016 06:00 GMT+7

Sau một năm kể từ khi trở thành quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên, Lâm Ngọc Hoa bất ngờ ra mắt MV đầu tay trong dịp tết Bình Thân.

Sau một năm kể từ khi trở thành quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên, Lâm Ngọc Hoa bất ngờ ra mắt MV đầu tay trong dịp tết Bình Thân.

Lâm Ngọc Hoa trong MV 'Liên khúc Quê hương mùa xuân​'Lâm Ngọc Hoa trong MV 'Liên khúc Quê hương mùa xuân​'
Tham gia cuộc thi Solo cùng bolero 2014, Lâm Ngọc Hoa từng gây ấn tượng mạnh bởi chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, sau gần một năm, nữ ca sĩ sinh năm 1994 mới quyết định ra mắt MV đầu tay.
Giải thích về điều này, Lâm Ngọc Hoa cho biết: "Khi mới vừa đoạt giải, nhiều người cũng hối thúc tôi ra sản phẩm nhưng tôi nghĩ thời điểm đó bản thân chưa đủ độ chín, cần có sự trải nghiệm nhiều hơn nữa. Tôi vừa đi diễn, vừa chăm chỉ luyện thanh cũng như học hỏi kinh nghiệm thực tế của đàn anh chị gạo cội trong nghề như anh Quang Lê, chị Phi Nhung…".
MV Liên khúc Quê hương mùa xuân của Lâm Ngọc Hoa
MV bao gồm 3 ca khúc Quê hương mùa xuân, Xuân đẹp làm saoChúc xuân do đạo diễn Sơn Nguyễn thực hiện. Để thực hiện MV này, ê kíp đã phải hoàn tất mọi thứ từ kịch bản đến ghi hình chỉ mất 1 tuần với khá nhiều sự cố, từ việc Ngọc Hoa bị té, bị thương ở trán trước ngày quay đến việc thiết bị quay phim gặp trục trặc. 
Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, MV đã kịp ra mắt khán giả trong dịp tết nguyên đán với những hình ảnh đậm chất xuân như đi chợ tết, gói bánh chưng, hoa mai, hoa đào, câu đối, áo dài…
Sau tết Bính Thân, Lâm Ngọc Hoa dự định sẽ ra mắt khán giả album đầu tay gồm 10 ca khúc bolero. Đây là một sản phẩm mà cô dành nhiều tâm huyết để thực hiện suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.